Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Loạt phim kinh dị Saw sắp trở lại với tập 8

Tạp Chí Giáo Dục

Từng tuyên bố sẽ kết thúc ở tập 7 phát hành năm ngoái nhưng mới đây, phó chủ tịch hãng phim Lionsgate tuyên bố tác phẩm kinh dị bạo lực Saw sẽ có thêm tập phim mới.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNBC, ông Michael Burns – phó chủ tịch hãng phim Lionsgate cho biết: "Chúng tôi vẫn đang nắm giữ bản quyền ý tưởng của loạt phim Saw và sẽ sớm thôi, các bạn sẽ được thưởng thức Saw VIII trên màn ảnh rộng".

Jigsaw được coi là một trong 10 tên sát nhân lừng danh nhất của lịch sử điện ảnh thế giới. Ảnh: Lionsgate.

Ra mắt đều đặn mỗi dịp Halloween từ năm 2004, Saw là loạt phim ăn khách nhất của Lionsgate tính đến nay. Loạt phim này kể về tên sát nhân cuồng loạn Jigsaw với những màn tra tấn đầy bạo lực khiến các nạn nhân mà hắn bắt cóc phải chịu sự đau đớn đến chết.

Điểm hấp dẫn của loạt phim này chính là những trò chơi "mèo vờn chuột" được nhiều khán giả đánh giá là rất thông minh, sáng tạo của Jigsaw. Sau khi phát hành tập 7 vào Halloween năm ngoái với phiên bản 3D, Lionsgate từng tuyên bố sẽ kết thúc loạt phim này.

Poster phim "Saw VII" ra mắt Halloween năm ngoái. Ảnh: Lionsgate.

Trong năm qua, Lionsagte khá thất thu khi có nhiều quả "bom xịt" như Conan The Barbarian, Abduction hay Machine Gun Preacher. Trong thập niên 2000, cả 7 tập của Saw đã thu về cho hãng phim này 873,3 triệu USD. Có thể nói rằng tên sát nhân Jigsaw đã đem về một nguồn thu đáng kể mà Lionsgate khó có thể từ bỏ.

Lionsgate được thành lập từ năm 1997 và được biết đến là một hãng phim chuyên sản xuất phim kinh dị. American Psycho, Cabin Fever, Open Water hay My Bloody Valentine đều là những tác phẩm ăn khách của Lionsgate. Trong năm tới, hãng đặt nhiều kỳ vọng vào hai bộ phim lớn là The Hunger GamesThe Expendables 2.

Nô Lân (Theo VNE)

Bình luận (0)