Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hết hồn khi người hùng Hollywood Matt Damon khóc như trẻ con

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài đầy nam tính, góc cạnh của điện ảnh Hollywood Matt Damon đã khiến các đồng nghiệp và e kip làm phim We Bought a Zoo một phen hốt hoảng khi bất chợt khóc thảm thiết như một đứa trẻ khi đóng những cảnh có sự xuất hiện của những diễn viên rắn.

Điều này được tiết lộ bởi nữ diễn viên Scarlett Johansson, người đóng cùng Matt trong phim. Cô hài hước gọi đó là “thời điểm đáng sợ nhất của bộ phim”.
Matt Damon là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Trong phim, Matt đóng vai một người cha đã mua hẳn một vườn thú cho riêng đứa con cưng của mình nhưng ngoài đời thực, anh chàng cơ bắp này lại không hề cảm thấy thoải mái khi xung quanh có các loài động vật hoang dã, đặc biệt là rắn. Thế nên khi vừa nhìn thấy phim trường được bố trí đầy rắn, Matt không còn giữ được bình tĩnh òa khóc nức nở và không ngừng đá lũ rắn bật trở lại.

Đúng là "ghét của nào trời trao của ấy”, đây không phải lần đầu Matt Damon phải đóng phim cùng động vật. Ngôi sao 41 tuổi từng suýt bỏ vai sau một cảnh bị con gấu khổng lồ "hỏi thăm" khi đang lái xe.

Matt Damon là một trong những diễn viên hạng A sáng giá nhất của Hollywood. Damon từng thủ vai trong các phim nổi tiếng như Giải cứu binh nhì Ryan, The Talented Mr. Ripley, loạt phim Oceans, loạt phim Bourne, Syriana, The Good Shepherd và Điệp vụ Boston… Anh đã nhận được nhiều giải thưởng về diễn xuất và có một ngôi sao tại Đại lộ Danh vọng Hollywood, được vinh danh là một trong 25 nam diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại. Năm 2007, anh được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất năm.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Damon từng dành giải Oscar cho kịch bản xuất sắc nhất với phim Good Will Hunting. Damon còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, bao gồm Chiến dịch ONE và Quỹ H2O Phi châu. Vợ anh là Luciana Bozán Barroso, họ có hai con gái là Isabella và Gia cùng người con riêng của Barroso là Alexia.

Chi Mai (Theo ĐVO)

Bình luận (0)