Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Cùng khám phá thế giới

Tạp Chí Giáo Dục

Singapore  – Ảnh: Ngọc Linh

Hè năm nay, với giá tour đồng loạt giảm, không ít phụ huynh khi đến với Công ty du lịch Thanh niên xung phong (V.Y.C) đã quyết định chọn tour nước ngoài; đặc biệt là các tour dành nhiều thời gian để thư giãn hoặc tập trung vào những điểm vui chơi giải trí cho các cháu.

Cụ thể như tour Hồng Kông, các em chắc chắn sẽ rất thích thú khi khám phá Công viên Disneyland và gặp gỡ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Bạch Tuyết và bảy chú lùn, nàng công chúa ngủ trong rừng, chuột Mickey, vịt Donald…; thám hiểm nơi ở của chúa tể rừng xanh Tarzan, ngồi thuyền vượt qua những cánh rừng Amazon. Những em lớn hơn sẽ thưởng thức các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay 360 độ, lái xe siêu tốc… Đặc biệt là tiết mục biểu diễn bắn pháo hoa ngoạn mục mỗi tối tại Công viên Disneyland.

Tương tự, với tour Singapore 4 ngày hoặc Malaysia – Singapore 6 ngày, các em sẽ tham quan Công viên Sư tử biển, ngắm nhìn toàn cảnh đảo quốc Singapore từ đỉnh núi Faber và thăm vườn chim Jurong, nơi "định cư" của gần 1 vạn con chim, chứng kiến cuộc tranh tài giữa các chú két xanh, màn biểu diễn vồ mồi ngoạn mục của diều hâu và xem vẹt trắng biết nói tiếng Anh lẫn tiếng Hoa. Tại Malaysia, nằm ở độ cao gần 2.000m so với mặt biển, Genting được xem là thành phố giải trí với những trò chơi hiện đại nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi, như nhà tuyết, nhà ma, các show biểu diễn ảo thuật kỳ lạ… Chỉ riêng việc đi cáp treo từ chân núi lên đỉnh và ngắm toàn cảnh khu rừng nguyên sinh cũng đã rất thú vị.

Với các chương trình trong nước, hè năm nay phụ huynh có nhiều lựa chọn: tour Nha Trang bao gồm tắm biển, khám phá khu vui chơi giải trí Vinpearland, tham quan thành phố biển Nha Trang với suối khoáng Tháp Bà, ngắm cảnh biển đêm trên tàu du lịch Sanest và thưởng thức lễ hội bắn pháo hoa trong những ngày đầu tháng 6. Còn với chương trình Phú Quốc 3 ngày, các em sẽ khám phá những bãi cát dài trắng xóa như Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài…; đi thuyền ra biển ngâm mình giữa làn nước trong xanh và hồi hộp chờ những chú cá mú đớp mồi, kéo trĩu dây câu. Muốn du ngoạn xa hơn, phụ huynh có thể đặt các tour miền Trung với hàng loạt lễ hội trong tháng 6 như lễ hội thả diều, lễ hội "Quảng Nam – hành trình di sản", diễu hành xe Vespa cổ… Với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện, tận tâm và năng động, các bậc phụ huynh sẽ hài lòng khi cùng V.Y.C "khám phá thế giới".

Liên hệ: Công ty CP du lịch TNXP (V.Y.C), 178 – 180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM; ĐT: 08.38368899 – 08.38368989; e-mail: vyctour@vyctour.com; web: www.vyctour.comwww.vyctravel.com

Theo TNO

Bình luận (0)