Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bình chọn Top 10 Apollo English Idol để nhận học bổng tiếng Anh toàn phần

Tạp Chí Giáo Dục

Từ ngày 19-3, 10 videoclip của vòng hai cuộc thi Apollo English Idol 2011 đã “trình làng” trên website: http://apollo.edu.vn/idol/video/top10#bcontent.

Vậy là sau khi top 10 được các giáo viên bản ngữ của Apollo English luyện phát âm và ghi hình, “chặng đua” tiếp theo của top 10 đã thực sự bắt đầu.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Apollo tổ chức cuộc thi Apollo English Idol. Đây là cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc tuổi teen dành cho các bạn thanh thiếu niên yêu thích âm nhạc và tiếng Anh. Cuộc thi năm nay quy tụ được nhiều bạn trẻ triển vọng. Các bạn không chỉ hát tiếng Anh rất hay mà còn có phong cách và có tư duy trong việc lựa chọn bài hát.
Sự ngang tài ngang sức của các thí sinh không chỉ mang đến cho vòng hai cuộc thi Apollo English Idol 2011 những phần trình diễn ấn tượng và thu hút mà ắt hẳn còn khiến việc chọn ra một quán quân của cuộc thi trở nên đầy thử thách! 

Phần thưởng cho thí sinh thắng giải cao nhất là danh hiệu quán quân Apollo English Idol, 1 năm xuất hiện trên Yan TV, một chuyến đi Singapore và học bổng toàn phần học tiếng Anh trong suốt 1 năm tại Apollo English. Ngoài ra quán quân AEI còn được quay một MV chung với “thỏi chocolate biết hát” Đoan Trang vào mùa hè này.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn có một giải đặc biệt dành cho thí sinh số lượt bình chọn cao nhất là một học bổng tiếng Anh toàn phần và một bộ quà tặng hấp dẫn từ Apollo English. 

Hai học bổng tiếng Anh toàn phần cũng sẽ được trao cho 2 khán giả bình chọn may mắn nhất.

Thời gian bình chọn videoclip mà bạn yêu thích sẽ kéo dài đến hết ngày 29/3/2012.
Trần Kiệt


 

Bình luận (0)