Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Thám tử đại tài” tái xuất trên K+

Tạp Chí Giáo Dục

Trong tháng 4 này, khán giả của K+ lại được dịp xem phần tiếp theo của những series đặc sắc, lần đầu xuất hiện tại VN, được độc quyền phát sóng trên K+, vào các tối từ thứ hai đến thứ sáu.
Trên kênh K+1, từ 21h45 hôm nay (17.4), khán giả sẽ được thưởng thức 23 tập của phần 2 "Thám tử đại tài" – series phim truyền hình đã từng "làm mưa làm gió" trên sóng K+ ở đầu năm 2011. Lại phải vượt qua nhiều gian khó hiểm nguy, Pattrick tiếp tục cuộc truy lùng kẻ sát nhân giấu mặt Red John, để báo thù cho vợ con mình.
Còn phim "Glee", phần 2 đang phát trên kênh K+NS lúc 22h. Vẫn những giai điệu sôi động, cùng sự góp mặt của những thần tượng mới của giới trẻ Mỹ, chuyện phim xoay quanh những vấn đề trong đời sống thường ngày như học tập, âm nhạc, bạn bè…; chắc chắn, khán giả sẽ không thể nào rời mắt khỏi màn hình khi đồng hành cùng "Glee".
Series phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ "Ezel" lần đầu tiên xuất hiện tại VN và phát sóng trên kênh K+PC lúc 20h15 được xây dựng với một đề tài khá quen thuộc: Lòng hận thù. Chuyện phim là hành trình đầy thử thách của chàng Omer đi tìm lại số phận đời mình, trả thù những kẻ đã mang đến khổ đau cho anh.

 
Theo LĐO

Bình luận (0)