Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đăng Quân – Bảo Ngọc đăng quang Got Talent

Tạp Chí Giáo Dục

3.000 chỗ ngồi của sân khấu Lan Anh (TP.HCM) tuy không chật kín trong đêm 6-5 nhưng vẫn đủ sức nóng để những khán giả quan tâm đến chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” phần nào thỏa lòng bởi sự đầu tư khá chỉn chu trong đêm chung kết.
Đăng Quân – Bảo Ngọc trong đêm đăng quang – Ảnh: T.T.D.
Mang đúng tính chất của một đêm gala, chương trình đã cho người xem cơ hội được gặp gỡ lại gần như tất cả những gương mặt sáng giá của hành trình “dài hơi” kéo dài nửa năm qua bằng những màn trình diễn “tổ hợp” sôi động, trẻ trung gần như làm “nổ tung” sân khấu của “Michael nhí” Đăng Khoa.
Top 4 của chương trình sau hai đêm chung kết (22 và 29-4) sau hai tuần bình chọn đã gọi tên cặp dancer nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc, Vũ Song Vũ, Võ Trọng Phúc và Nguyễn Hương Thảo.
Không khí của chương trình càng trở nên hồi hộp khi Võ Trọng Phúc và Vũ Song Vũ – hai cái tên có một lượng khán giả hâm mộ đông đảo, đã bất ngờ bị loại.
Hai anh em ruột Đăng Quân – Bảo Ngọc là cặp thí sinh tạo được nhiều thiện cảm của khán giả bởi những tiến bộ rõ rệt từ vòng ngoài.
Với lợi thế trong dàn dựng và thể hiện khá sáng tạo những ý tưởng mới như kết hợp giữa múa dân gian Việt cùng ballet, khiêu vũ thể thao, nhảy đương đại, mỗi phần trình diễn của cặp đôi nhí luôn nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt. Khi được hỏi về cảm xúc sau đêm thi, cô bé Bảo Ngọc chỉ lắp bắp “Con không biết!”.
Theo TTO

Bình luận (0)