Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi nối lại tình xưa

Tạp Chí Giáo Dục

Mẹ của nam diễn viên họ Tạ – bà Địch Ba Lạp tiết lộ con trai và vợ cũ của anh đã tái hợp sau khi ly hôn vào năm ngoái.

Quyết định “đường ai nấy đi” từ năm ngoái nhưng phải đến tháng 5 vừa qua, mọi thủ tục ly dị của cặp đôi Phong Chi mới hoàn tất.

Kể từ khi chia tay, Trương Bá Chi luôn nhấn mạnh rằng cô sẽ không bao giờ quay về với chồng cũ, mặc dù có không ít tin đồn cho rằng cô luôn tìm mọi cách hàn gắn với Tạ Đình Phong.

Đồng thời, nam diễn viên họ Tạ cũng khẳng định anh rất hài lòng với cuộc sống độc thân.

Tuy vậy, mới đây, mẹ của Tạ Đình Phong, bà Địch Ba Lạp đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ “Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã quay lại với nhau và mặc dù đã ly hôn, nhưng mối quan hệ của họ đang tiến triển tốt đẹp hơn trước”.

Bà Địch Ba Lạp và vợ chồng Tạ Đình Phong.

Cậu con trai đầu lòng của cặp đôi là bé Lucas được cho là đóng vai trò rất lớn cho sự trở lại của cha mẹ. Một lần, khi cả gia đình cùng đi ăn tối, Lucas đã nói rằng bé thật sự thích được ăn tối cùng bàn với cả bố và mẹ. Để không làm con phải buồn, Tạ Đình Phong đã ở lại qua đêm với ba mẹ con.

Gần đây, Trương Bá Chi cũng đưa hai con trai Lucas và Quintus đến dự sinh nhật của bà nội.

Khi được hỏi về tin “tái hợp” của các con, bà Địch Ba Lạp cho biết: “Nếu hai đứa thật sự mong muốn trở lại với nhau, thì chúng không cần phải hỏi ý kiến xem tôi có ủng hộ hay không. Nếu chúng thực sự muốn làm vậy, tất cả mọi người đều sẽ chúc mừng những điều tốt đẹp nhất”.

Trang Thu (TPO)
Theo Yein

Bình luận (0)