Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Ra mắt căn hộ mẫu Vincom Park Place tại Hà Nội

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Lễ giới thiệu dự án và chính thức ra mắt căn hộ mẫu của khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Vincom Park Placeđã diễn ra ngày 23/10/2008 tại tầng 7, tháp B, tòa nhà Vincom City Towers.

Vincom Park Place toạ lạc ngay tại trung tâm TP Hà Nội, phía nam hồ Hoàn Kiếm, phía đông công viên Thống Nhất và bên cạnh tòa tháp đôi Vincom City Towers. Đây là khu sinh hoạt náo nhiệt với những tổ hợp cao ốc văn phòng, thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vincom Park Place được kết nối trực tiếp với các trục giao thông trung tâm của Hà Nội – đó là đường Bà Triệu, Phố Huế, Đại Cồ Việt…

Dự án Vincom Park Place được khởi công vào đầu năm 2008, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 10/2009. Tòa nhà được thiết kế 25 tầng với tiêu chuẩn xây dựng đặc biệt, bao gồm các căn hộ và penthouse (biệt thự áp mái) cao cấp; trung tâm mua sắm sang trọng; bể bơi, nhà trẻ và khu vui chơi của trẻ em; spa, và phòng tâp…  được quản lý bởi một công ty quốc tế danh tiếng. Tòa nhà cũng có 3 tầng hầm đỗ xe để phục vụ nhu cầu giao thông tĩnh; đồng thời cư dân nơi đây còn được tận hưởng một khuôn viên cây xanh mát mẻ nằm ngay tại góc đường Thái Phiên và Bùi Thị Xuân

Các căn hộ được thiết kế mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cho phép các căn phòng thông với nhau một cách linh hoạt. Tại mỗi căn hộ, trần nhà cao, thoáng đãng, sàn gỗ màu sáng và nội thất phù hợp… tạo cảm giác không gian rộng, giàu sinh khí. Các gam màu đối lập của tường và trần nhà giúp các khoảng không trong căn hộ nổi bật hơn. Diện tích các căn hộ dao động từ 83 m2 đến căn hộ rộng nhất với 3 phòng ngủ rộng 200m2. Hai tầng trên cùng của tòa nhà là các  căn hộ penthouse sang trọng nhất, mỗi căn hộ rộng gần 400 m2 bao gồm các phòng lớn, trần cao và ban công rộng. Các căn hộ được được trang bị đầy đủ nội thất. Khách hàng có thể lựa chọn các phong cách nội thất khác nhau với những trang thiết bị nội thất tốt, và có thể thay đổi nội thất theo nhu cầu, sở thích riêng. Các Kỹ sư của CBRE và Vincom sẽ thiết kế và tư vấn miễn phí cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng về căn hộ của mình.

Khách hàng có thể tới tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, nghe tư vấn và xem căn hộ mẫu từ 9h30 tới 20h00 hàng ngày tại tầng 7 tháp B, tòa nhà Vincom City Towers.

                                                                          Tiến Dũng (dddn)

 

Bình luận (0)