Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Chất lượng là bí quyết thành công!

Tạp Chí Giáo Dục

Cty TNHH XNK Hùng Hưng nhận Huy chương Vàng chất lượng tại Hội chợ Vietbuild TP HCM 2008

Được thành lập năm 1996, qua 12 xây dựng và phát triển đến nay, công ty TNHH XNK Hùng Hưng đã vượt qua khó khăn thử thách, vươn lên trở thành một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm gỗ ván sàn cao cấp.

Công ty đã liên tục giành được nhiều giải thưởng có uy tín như Giải thưởng chất lượng VN 2006 -2008, Giải thưởng Thương hiệu mạnh VN 2007, Giải thưởng Thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu ngành xây dựng…

Bà Lê Thị Phương Trâm – GĐ công ty cho biết, những năm đầu mới thành lập, công ty đã trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khó khăn từ nguồn nguyên liệu đầu vào nhưng với sự sáng suốt trong điều hành của Ban Lãnh đạo cộng với sự nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ công nhân viên, công ty đã không ngừng phát triển. Ngoài việc đáp ứng thị trường trong nước, sản phẩm gỗ ván sàn cao cấp Hùng Hưng đã có mặt rộng khắp trên thị trường Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, với kỹ thuật sản xuất, chất lượng và uy tín sản phẩm gỗ ván sàn cao cấp Hùng Hưng tiếp tục chinh phục thị trường Hàn Quốc và một số nước Châu Âu như: Italia, Anh, Hà Lan…

Bà Trâm tâm sự, sở dĩ có được thành quả này đó là ngay từ khi mới thành lập, Ban Lãnh đạo công ty đã chọn thị trường Nhật Bản để chào hàng, đồng thời đầu tư nâng cao kỹ thuật sản xuất để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng mà thị trường này yêu cầu. Được sản xuất bằng gỗ tự nhiên, nhập khẩu từ Malaysia, ván sàn cao cấp Hùng Hưng được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với công nghệ sơn PU, UV với chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, sản phẩm của Hùng Hưng  đang thi công một số công trình lớn trong nước như: Khách sạn Novotel Hạ Long, Khách sạn Victoria Hội An, RESORT Lanmien Phan Thiết, Khách sạn Victoria Cần Thơ, Khách sạn Hải Yến Hà Nội… Năm 2008, công ty cũng đã đầu tư trên 3 tỷ đồng nâng cấp nhà xưởng và mua sắm thêm máy móc thiết bị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa về mẫu mã, tăng năng suất lao động, giảm thời gian giao hàng. Hiện nay, ngoài nhà máy sản xuất với diện tích 30.000 m2, tại khu công nghiệp Bắc Vinh, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, công ty còn có 4 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và văn phòng đại diện tại TP HCM cùng nhiều cửa hàng đại lý trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, một trong định hướng quan trọng mà công ty đặt ra đó là tiếp tục nâng cao uy tín, chất lượng sản phẩm, xem đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.

Doanh nghiệp hoạt động trên tinh thần tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, cho xã hội và tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động. "Với chất lượng sản phẩm cao cấp, giá cả cạnh tranh, chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng trong thời gian tới gỗ ván sàn cao cấp Hùng Hưng sẽ tiếp tục vươn xa hơn nữa tham gia vào hệ thống phân phối trên toàn cầu" Bà Trâm cho biết.

Mai Hằng (dddn)

Bình luận (0)