Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

HLV Calisto: Mục tiêu là thắng Thái Lan

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Thắng Thái Lan là mc tiêu ca chúng tôi, ĐTVN không mun thua khi đá trn đu ti, HLV Calisto đã nói như vậy sau bui tp chiu qua.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Đội tuyển VN: Ngại Thái nên tập kỹ phòng ngự

HLV Calisto nói thêm: tất nhiên, điu quan trng nht vi đi tuyn Vit Nam vào thi đim hin nay chính là ci thin li chơi. Thắng được Thái Lan thì quá tt ri còn nếu không, mt trn hòa cũng chng sao. Vn đ là chúng ta phi thi đu tt. Cơ sở đ HLV Calisto tin tưởng vào mt chiến thng ca ĐTVN trước người Thái ngày 16-11 ti chính là s tiến b tng ngày ca các cu th.

ĐTVN không muốn thua khi đá trận đấu tới
Theo HLV Calisto, việc vn hành li chơi của ĐTVN đang tt dn lên nhưng nếu chia mt trn đu ra làm 4 thi đim thì đi tuyn mi ch đá tt trong 2 thi đim mà thôi. Có l cũng chính bi lý do đó mà trong c hai bui tp sáng và chiu qua, HLV Calisto dành hầu hết thi gian chia đi hình cho các cu th thi đu đi kháng. Cách sp xếp đi hình ca HLV Calisto v cơ bản không có gì thay đi vi b khung chính vn được n đnh. Duy ch có Bo Khanh và Vit Thng b chn thương gân kheo và gót chân, phải ngồi ngoài làm khán gi. Thiếu ht đó vô tình khiến HLV Calisto có cơ hội xếp Tn Tài và Thanh Bình vào đi hình chính thc và 2 cu th này đã không khiến ông thy người B phi tht vng. Cui bui tp chiu qua, HLV Calisto đã gi riêng Vit Cường ra mt góc sân và trao đổi rt lâu. Theo gii thích ca HLV Calisto, ông gi Vit Cường ra đ trao đi mt s vn đ v chiến thut, làm sao đ hiu được chiến thut ca đi bóng. Tuy phi dành thêm thi gian đ nhc riêng hu v cánh phi này nhưng HLV Calisto vẫn khng đnh, đi tuyn không gp vn đ gì liên quan đến chiến thut c.

Về vic Phó ch tch Dương Vũ Lâm được thường trc ch đnh làm Trưởng đoàn ĐTVN tham d AFF Suzuki Cup 2008, HLV Calisto cho biết ông đã được lãnh đo VFF thông tin và đc trên báo. "Ông Lâm đến đây đ giúp chúng tôi, tt thôi. Tôi cũng đã biết rõ v ông y khi chúng tôi cùng nhau dn đi sang Indonesia. Thế nhưng, các vấn đ liên quan đến cu th là ca tôi. Tôi chu trách nhim v các cu th.

Chí Tâm (theo thethaovietnam)

Bình luận (0)