Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN TRƯA 26/8: 5 triệu Bảng = 1 bàn thắng

Tạp Chí Giáo Dục

Toure vui vì quyết định của Eto’o. Yaya Toure vừa thay mặt các đồng đội bày tỏ sự vui mừng khi Samuel Eto’o quyết định ở lại Barcelona, thay vì chuyển tới một đội bóng khác. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn tiết lộ rằng đang cảm thấy hụt hẫng khi Drogba không chuyển tới đội bóng chủ sân Nou Camp như mong đợi.

Etoo quyết định ở lại Barca 

Zigic quyết định tương lai trong ngày hôm nay. Nikola Zigic không còn chỗ đứng trong đội hình Valencia. Bởi vậy, ngay khi TTCN mùa Hè mở cửa, tương lai của chân sút người Serbia đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, theo một nguồn tin mà báo chí Anh có được, Zigic sẽ quyết định chọn bến đỗ mới cho mình trong ngày hôm nay.

Rivaldo tới Uzbekistan. Rivaldo, người từng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vừa chính thức khước từ lời đề nghị ở lại AEK để tới đầu quân cho đội bóng ở Uzbekistan, Bunyodkor. Tiền vệ này không đưa ra lời giải thích chính thức, song không thống nhất điều khoản cá nhân có thể là lý do quan trọng để cầu thủ người Brazil đưa ra quyết định nói trên.

 Rivaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Bunyodkor

5 triệu Bảng = 1 bàn thắng. Hồi mùa Hè năm 2006, Sheva chuyển tới Chelsea từ AC Milan với phí chuyển nhượng lên tới 30,8 triệu Bảng, nhận khoản tiền lương lên tới 14,82 triệu Bảng sau 27 tháng nhưng chỉ lập công vỏn vẹn 9 lần tính cho tới khi trở lại đội bóng thành Milan. Điều đó có nghĩa là một bàn thắng của chân sút người Ucraina bình quân có giá khoảng… 5 triệu Bảng. Chính vì vậy, đây có thể coi là thương vụ thất vọng nhất trong lịch sử The Blues.

Borowski hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên. Vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Dortmund, Tim Borowski đã làm nên điều kì diệu khi ghi bàn mang về 1 điểm cho Bayern Munich trong hoàn cảnh thi đấu với 10 người trên sân. Bởi vậy, các CĐV đã coi Borowski là người hùng mới, và anh cũng tỏ vẻ vui mừng khi xuất hiện trước giới truyền thông. “Giây phút tôi ghi bàn cho đội bóng mới thật là đặc biệt. Pha lập công này rất quan trọng, với cả tôi và Bayern Munich”.

Narsi lại gây sốc. Cách đây khoảng 1 tuần, Samir Narsi đã “khuyên” mọi người đừng ví mình với Z.Zidane. Ai cũng nghĩ rằng động thái này được đưa ra nhằm giảm sức ép từ sự kì vọng nơi NHM. Nhưng tới ngày hôm qua, mọi chuyện mới sáng tỏ, lý do mà Narsi không muốn được ví với Zidane là vì anh muốn trở thành… Robert Pires, cựu cầu thủ của Arsenal. Trước đó, Wenger cũng tiết lộ Narsi gợi lại cho ông hình ảnh của Pires.

 Narsi, tài năng xuất chúng của bóng đá Pháp

PSV đón tân binh. ĐKVĐ Hà Lan, PSV vừa chính thức có được sự phục vụ của Stefan Nijland từ Eredivisie. Theo báo chí Hà Lan, số tiền mà PSV phải chi trả cho thương vụ này ước chừng khoảng 4 triệu Bảng. Nijland là một trong những sản phẩm hoàn hảo của lò đào tạo Groningen và lần đầu tiên anh ra sân tại Eredivisie là cách đây 1 năm.

Duy Hùng (theo bongdaso) 

Bình luận (0)