Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Robinho: “Brazil có thể thua bất kỳ đối thủ nào”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Robinho từng bị sốc nặng khi Brazil để thua Venezuela.Cuối tun này, ĐT Brazil s tiếp tc cuc chiến giành vé d World Cup 2010 vi Venezuela. Tuy nhiên, có v như tinh thần ca các vũ công samba đang xung rt thp khi mi đây tin v Robinho khng đnh đi bóng ca anh có th thua bt k đi th nào.

Luôn được coi như ƯCV số mt trong mi gii đu h tham d, nhưng thời gian qua ĐT Brazil li đang gp rt nhiu khó khăn ti vòng loi World Cup 2010 khu vc Nam M. Mi đây thy trò ông Dunga đã khiến các CĐV và báo chí nước mình gin “điên” khi b Bolivia cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Phong độ liên tc tri st ca đi tuyn khiến ngay c mt ngôi sao như Robinho cũng t ra rt bi quan. Phát biu trước trn đu vi Venezuela, cu th ca Man City nói: “Rt nhiu người t ra không tôn trng Venezuela bởi đội bóng này không giàu truyn thng.

Nhưng chúng ta phải biết rng ĐT Brazil ngày nay có th bi trn trước bt k đi th nào. Chúng tôi cn phi ra sân vi thái đ khiêm tn và tôn trng đi th. Mi trn đu là mt câu chuyn khác nhau. Trn đu tới đây s là mt chương mới và ĐT Brazil s chun b k lưỡng”.

HLV Dunga chắc chẳng thể cười nếu Brazil lại sảy chân
Trong khi đó, đồng đi ca Robinho là Maicon cũng cho biết s t tin ca đi tuyn đã st gim rt nhiu k t sau khi h đ thua Venezuela 0-2 trong trn giao hu hi tháng 6. “Đó là mt trn đu mà mi th đu không như mong muốn ca chúng tôi. Nó hy hoi tinh thn các cu th bi chúng tôi chưa bao giờ bi trn trước Venezuela.

Nhưng dù sao đó cũng ch là mt trn giao hu còn sp ti là vòng loi World Cup. H s chơi tấn công bi Venezuela đang rt t tin li có thêm s ng h ca khán gi nhà. Tuy nhiên tôi vẫn hy vng chúng tôi s có mt trn đu hay”.

Brazil hiện đang xếp nhì bng khu vc Nam M vi 13 đim sau 8 trn đu. Tuy nhiên trong 4 ln gn đây nht hành quân ti sân khách h mi ch thng duy nht 1 trn còn li đu “tt ngòi”.

Thanh Tùng (theo dantri)

Bình luận (0)