Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Schuster hài lòng với thắng lợi gian nan

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Schuster phần nào được giải tỏa áp lựcKhi mà sức ép lên đến đnh đim và mt tht bi na s chôn vùi s phn ca HLV Bernd Schuster thì Real Madrid đã giành chiến thng ti thiu 1-0 trước Recreativo. Mt chiến thng không tht n tượng nhưng đủ giúp chiến lược gia người Đức cm thy hài lòng.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Vòng 12 La Liga: Barca đứt mạch thắng

Suốt tun qua, Bernd Schuster đã chu đng không ít li ch trích cho phong đ nghèo nàn ca đi bóng, thm chí có lúc tương lai của ông ti Bernabeu ging như “ngàn cân treo sợi tóc”. Tuy nhiên, chiến thng cui cùng đã đến vi thy trò ông khi tiếp Recreativo trên sân nhà.

Chiến thng này càng tr nên ý nghĩa hơn, bởi các trn đu sm khác Villareal bt ng tht th 0-3 trên sân nhà trước Valladolid, còn Sevilla và Valencia níu chân nhau vi t s hòa không bàn thng ti Sanchez  Pizjuan. Điu đó đồng nghĩa “Kn kn trng” đã vươn lên vị trí th 2 trên bng tng sp, tm thi ch kém Barcelona 2 đim.

Schuster phát biểu sau trn đu: “Tôi hài lòng vi nhiu điu trong trn đu. Kết qu trn đu mi thc quan trng, mc dù chúng tôi xng đáng ghi nhiu hơn một bàn thng. Vì nhiu lí do, chiến thng hôm nay rt quan trng. Thế nhưng đây không phải là điu gì đó đặc bit, bi Real đã ch đi và chúng tôi đã làm được”.

Gonzalo Higuain không may dính chấn thương mắt cá chân, trong khi Wesley Sneijder cũng đã được thay ra sau mt pha va chm mnh vi hu v đi phương. Lực lượng ca Real Madrid đang ngày càng hao hụt và Schuster là người hiu rõ hơn ai hết vn nn hin nay ca h.

Sneijder đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu
HLV người Đức nói: “Chúng tôi không th tiếp tc như thế này, mi ngày li nhn thêm các chn thương. Nếu mi chuyn không được ci thin, chúng tôi s không còn đ người đ thi đu trên khp các mt trn”.

Chủ tch Ramon Calderon tng ha s thưởng cho mỗi thành viên đi bóng 120.000 euro nếu như họ thng 5 trn liên tiếp. Tuy nhiên, Schuster t chi bình lun mà cho rng đó là vn đ ni b.

Chiến lược gia người Đức nhn mnh đến công tác trng tài trong trn đu: “Tôi không có gì đ phàn nàn vi trọng tài. Mi quyết đnh trên sân c thuc v trng tài và tôi tôn trong ông y. Dù thế nào chúng tôi cũng phi ăn mng cho chiến thng hôm nay”.

Recreativo đáng lẽ được hưởng mt qu penalty do Pepe đ bóng chm tay trong vòng cm. Không biết trng tài đã “vô tình hay hữu ý” không nhìn thy tình hung này, khiến đi khách phi chu m c trng tay ri Bernabeu.

Hoàng Hiệp (theo dantri)

Bình luận (0)