Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real sa thải Schuster, cầu cứu Juande Ramos

Tạp Chí Giáo Dục

Schuster, giờ đã là cựu HLV của Real Madrid.

Thông tin chính thức từ CLB Real Madrid khẳng định HLV Bernd Schuster đã bị sa thải. Người được chọn để kế nhiệm ông dẫn dắt “kền kền trắng” sẽ là cựu HLV của Tottenham Juande Ramos.

Vậy là cuối cùng sau một loạt bất ổn và mâu thuẫn, các ông chủ đội bóng hoàng gia TBN cũng đã hết kiên nhẫn với Schuster. Trận thua tức tưởi 3-4 trước Sevilla cuối tuần qua ngay tại Bernabeu cộng với phát biểu bi quan chưa hề có tiền lệ của HLV người Đức khi tuyên bố “Real không thể thắng Barcelona ở trận Siêu kinh điển cuối tuần này” chính là giọt nước làm tràn ly.

 

Sau một loạt cuộc họp diễn ra sáng thứ Ba vừa qua (giờ TBN), người phát ngôn của Real Madrid Miguel Angel Arroyo xác nhận trước báo giới rằng họ quyết định chia tay với HLV Schuster. Sau đó trong buổi họp báo chính thức, GĐTT Pedja Mijatovic cũng khẳng định:

 

“Trong buổi sáng hôm nay chúng tôi đã trao đổi với Schuster về những khó khăn mà CLB gặp phải trong suốt thời gian qua”, Mijatovic nói. “Cuối cùng chúng tôi đã đi đến quyết định này với sự đồng thuận của cả hai phía. Ông ấy (Bernd Schuster) vui vẻ chấp thuận quyết định của CLB.

 

Tôi muốn nhân cơ hội này cảm ơn Bernd Schuster vì những gì ông đã làm cho Real Madrid. Ông ấy đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình mùa giải vừa qua khi giúp đội bóng VĐ La Liga và đoạt siêu cúp TBN”.

 

Cùng lúc đó HLV Juande Ramos đã được chọn để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng CLB. Cựu HLV của Tottenham hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị đội bóng nước Anh sa thải. Dự kiến ông sẽ dẫn dắt đội bóng Hoàng gia luyện tập ngay trong sáng thứ Tư tới nhằm chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ Champions League với Zenit St Petersburg.

 

Thanh Tùng (theo dantri)

Bình luận (0)