Sự kiện giáo dục

Vinh danh 29 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng 24-8, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 2-9-2024 và trao giải Hội thi Công dân TP với hành trình văn hóa năm 2024, chủ đề “Văn hóa gia đình”.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối, phụ trách Đảng bộ Khối

Nhằm ghi nhận quá trình cống hiến, phấn đấu rèn luyện và sự đóng góp của các đồng chí đảng viên trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển TP, đất nước, giữ vững thành quả cách mạng đã đạt được. Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP trân trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 2-9-2024 tặng 29 đảng viên thuộc Đảng bộ khối.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, phụ trách Đảng bộ Khối cho biết: “Hôm nay, các đồng chí vinh dự, tự hào đón nhận Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Huy hiệu mà các đồng chí đảng viên vinh dự đón nhận hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận và tôn vinh sự cống hiến của các đồng chí. Đó cũng là niềm vinh dự của chi bộ, Đảng bộ cơ sở nơi các đồng chí đang sinh hoạt, công tác và của Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP. Chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay để chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với 29 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay. Kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, giữ mãi lời thề sắt son với Đảng”.

Đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Trúc Viên

Các đồng chí ghi dấu ấn vào sự nghiệp kiến thiết, xây dựng TP qua nhiều lĩnh vực như: xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể, kinh tế, tư pháp, nội chính, công an, văn học nghệ thuật, khoa học kỹ thuật, luật sư, doanh nghiệp… Có đồng chí giờ đây ở cái tuổi thất thập cổ lai hy nhưng vẫn tiếp tục lao động và
sáng tạo.

Trong đó, đồng chí Trần Thị Trúc Viên với 73 năm tuổi đời – 55 năm tuổi Đảng vẫn tích cực tham gia các trại sáng tác ảnh và triển lãm ảnh phục vụ công chúng.

Đồng chí Phan Xuân Biên với 75 năm tuổi đời – 50 năm tuổi Đảng, nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí hiện là Phó Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam.

Các đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại buổi lễ

Hưởng ứng Hội thi Công dân TP với hành trình văn hóa năm 2024 với chủ đề “Văn hóa gia đình” của TP, Đảng ủy khối đã tổ chức hội thi cấp khối, các cấp ủy cơ sở đã vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia 3 phần thi: thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức có 5.043 người tham gia; thi viết “Thư gửi tương lai” có 209 bài; thi thiết kế Inforgraphic có 45 sản phẩm.

Trong buổi lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy khối tuyên dương và trao giải cho 5 đơn vị đã tham gia tốt hội thi cấp khối, 11 tác giả/nhóm tác giả có bài viết và sản phẩm Infographic xuất sắc nhất. Xin được chúc mừng và biểu dương các tập thể, các cá nhân đạt giải hội thi cấp khối.

Thủy Phạm

Bình luận (0)