Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

PILI Cup 2024 không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn gắn kết cộng đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày 7-9-2024, Tạp chí Vietnam Travel đã phối hợp với thương hiệu thời trang PILI Sportswear, Lunar Pickleball, Kiên Nam Land cùng các đơn vị liên quan tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024.

Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 đã thu hút hơn 40 vận động viên tham gia 

Tham gia sự kiện có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc – Trưởng Ban tổ chức, Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel; ông Nguyễn Thế Quang – Phó Ban tổ chức, Chủ tịch HĐQT Cty HDAMC; bà Từ Thanh Hoa – đại diện nhà tài trợ chính của giải, Phó Giám đốc CTCP Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear;…

Phát biểu khai mạc, Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc – Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải thể thao Celebrity Pickleball Championship PILI Cup 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để gắn kết cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết và lan tỏa tinh thần thể thao chân chính.

“Pickleball là một môn thể thao mới mẻ tại Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích sự năng động và thách thức. Với sự tham gia của người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng đối với công chúng, giải đấu này không chỉ mang lại những trận đấu hấp dẫn, mà còn tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng và tạo động lực cho các bạn trẻ tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao”, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc nhấn mạnh.

Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, bà Từ Thanh Hoa – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear chia sẻ: “Với mục tiêu truyền tải thông điệp về sức khỏe và tầm quan trọng của thể thao, chúng tôi mong muốn thông qua giải đấu này không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích mà còn góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng trên cả nước”.

Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 đã thu hút hơn 40 vận động viên tham gia, trong đó có nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, và những KOLs tại Việt Nam.

Celebrity Pickleball Championship PILI Cup 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để gắn kết cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết và lan tỏa tinh thần thể thao chân chính

Giải đấu còn quy tụ dàn khách mời: bà Phạm Kim Dung – Tổng giám đốc công ty Sen Vàng; ca sĩ Diệp Lâm Anh, hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc, hot Tiktoker Nguyễn Tùng Dương,…

Đặc biệt, đồng hành cùng Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 có sự góp mặt của các vận động viên chuyên nghiệp thế giới: Marcel Chan; Phúc Huỳnh; Amarie Settiwongse; Nantarat Wattanapraneekul; Sophia Phuong Anh; Ponlapak Chatjeerasate.

Điều khiển các trận đấu là dàn trọng tài dày dặn kinh nghiệm, bao gồm: tổng trọng tài Phạm Duy Long, Đinh Thanh Tân, Nguyễn Nhật Quang, Trần Thị Kim Giang, Nguyễn Anh Dũng, Võ Thanh Liêm, Trần Thị Lan Anh và Trần Phạm Hùng Linh.

Các đội tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Các VĐV sẽ tranh tài để tìm ra chủ nhân của 12 chiếc cúp và kỉ niệm chương bao gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Bên cạnh đó, PILI Cup 2024 còn có thêm 10 giải phụ bao gồm: Outfit đẹp nhất, khoảnh khắc đẹp nhất, đường banh ấn tượng, fan vote, fair – play, phong cách ăn mừng ấn tượng, hình thể đẹp nhất, tên và khẩu hiệu ấn tượng nhất và 2 giải visual of the game.

Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thể thao sôi động. Đây là một cơ hội tuyệt vời để cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, tìm hiểu thêm về một môn thể thao mới và lan toả phong trào nâng cao sức khỏe.

N.Trinh

Bình luận (0)