Sự kiện giáo dụcTin tức

Ngành giáo dục Quảng Trị phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưỡng bão lũ

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề do bão lụt, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị đã phát động kêu gọi sự chung tay của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh…

Công đoàn ngành GD-ĐT Quảng Trị phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

TS. Lê Thị Hương – Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị chia sẻ, Quảng Trị nói chung và ngành GD-ĐT nói riêng đã từng đi qua những ngày đêm dài mưa như trút nước, bão chồng bão, lũ chồng lũ, càng thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân vùng bão, lũ đi qua, hậu quả để lại là không thể đong đếm. Hưởng ứng phát động của Bộ GD-ĐT – Công đoàn Giáo dục Việt Nam và lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra; ngành GD-ĐT kêu gọi các cơ sở giáo dục, công chức, viên chức, người lao động và học sinh trong toàn ngành phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và cơ sở giáo dục các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do mưa bão gây ra.

“Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất là những tình cảm quý báu, kịp thời góp phần giúp nhân dân các tỉnh phía Bắc nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống, đưa hoạt động dạy học trở lại bình thường. Ngành GD-ĐT Quảng Trị sẽ tổng hợp, công khai đến các tập thể, cá nhân đồng thời chuyển nguồn ủng hộ đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị và ngành giáo dục các tỉnh bị thiệt hại để hỗ trợ nhân dân, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và các cơ sở giáo dục trong thời gian nhanh nhất”, TS. Lê Thị Hương nói.

Các em học sinh miền núi Quảng Trị chia sẻ khó khăn với các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ

Ngay sau lễ phát động của Công đoàn ngành GD-ĐT Quảng Trị, nhiều trường học trên địa bàn toàn tỉnh đã cùng chung tay, góp sức chia sẻ khó khăn cùng với đồng bào các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bão, lũ.

Thiên Phúc

Bình luận (0)