Ngoại ngữ - Du họcNgoại ngữ

Trao học bổng cho học sinh xuất sắc

Tạp Chí Giáo Dục

Cuối tuần qua, Trung tâm Anh Ngữ Nhân Trí đã tổ chức lễ công bố chính thức trở thành thành viên của Cục Khảo thí Quốc tế MTS UK (Vương Quốc Anh) và trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Bà Gem Nguyễn – Giám đốc đào tạo quốc gia, Cục Khảo thí quốc tế MTS UK trao chứng nhận cho Anh Ngữ Nhân Trí

 Sự kiện lần này nhấn mạnh vai trò của Anh Ngữ Nhân Trí trong việc mở rộng cơ hội học tập quốc tế cho học viên thông qua việc hợp tác với Vietnamese Connect – một tổ chức uy tín về hợp tác giáo dục quốc tế.

Trong khuôn khổ sự kiện, đơn vị này đã ký kết hợp tác với Vietnamese Connect và tặng 7 suất học bổng toàn phần với tổng giá trị 58,8 triệu đồng cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh đó là chương trình dành riêng cho các phụ huynh với các giải thưởng: Giải đặc biệt; giải nhất; giải nhì; giải ba và 3 giải khuyến khích. Mỗi giải gồm suất học bổng cho con từ 25% – 100%; học bổng du học từ 5 – 200 triệu đồng

Ông Lê Công Hạnh – Nhà sáng lập Anh ngữ Nhân Trí chia sẻ: “Với việc trở thành thành viên của Cục Khảo thí Quốc tế MTS UK, chúng tôi cam kết mang đến chương trình giảng dạy và tiêu chuẩn học tập quốc tế cho học viên Việt Nam”.

Hồ Trinh

Bình luận (0)