Hội nhậpGiáo dục phát triển

WESET đồng hành cùng Hội thi Tiếng Anh dành cho thanh niên thành phố lần thứ nhất

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 692024, Lễ khai mạc Hội thi Tiếng Anh dành cho thanh niên thành phố lần thứ I – năm 2024 đã diễn ra tại Trường Đại học Mở TP.HCM. WESET English Center tự hào là đơn vị đồng hành góp phần mang đến một hội thi ý nghĩa và hữu ích dành cho thanh niên thành phố.

Đại diện WESET cùng các đại biểu tại lễ khai mạc

Thực hiện chương trình “Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022-2030” và chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2024 với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, Hội thi Tiếng Anh dành cho thanh niên thành phố lần thứ I chính thức được Ban Thường vụ Thành đoàn ban hành kế hoạch và tổ chức triển khai.

WESET vinh dự là đơn vị đồng hành cùng hội thi dựa trên ký kết với Thành đoàn TP.HCM trong việc phối hợp tổ chức các chương trình đồng hành hỗ trợ cho con em cán bộ, công nhân viên chức, thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố năm 2024.

Trong buổi lễ khai mạc, đại diện WESET đã trao tài trợ hiện kim hơn 200 suất học bổng tiếng Anh. Qua đó, trung tâm mong muốn tiếp thêm động lực để các bạn đoàn viên, thanh niên tiếp tục trau dồi, học hỏi và tự tin hoàn thiện bản thân, hội nhập quốc tế. Đồng thời, WESET cũng hy vọng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ thanh niên trên địa bàn thành phố.

Đóng góp của WESET là một trong những đóng góp quan trọng giúp thí sinh nâng cao kiến thức ngoại ngữ và có được cơ hội tiếp xúc với phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Đại diện WESET trao tặng học bổng tiếng Anh cùng hiện kim

Với chủ đề “Thanh niên thành phố tự tin hội nhập”, cuộc thi phù hợp với đối tượng tham gia là các đoàn viên, thanh niên từ 15 đến 35 tuổi sinh sống trên các quận, huyện ở TP.HCM và được chia thành 3 vòng thi.

– Vòng sơ loại:

Đợt 1:  Ngày 6 đến 12-9-2024

Đợt 2: Ngày 13 đến 19-9-2024

– Vòng bán kết: Ngày 29-9-2024

– Vòng chung kết: Ngày 19-10-2024

Không chỉ là cuộc thi tranh tài về trình độ tiếng Anh dưới dạng câu hỏi về kiến thức nghe, đọc, từ vựng, giao tiếp, hội thi còn là môi trường giúp thanh niên phát huy sự hiểu biết của bản thân về các công tác Đoàn, Hội, Đội, nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các tổ chức thanh thiếu niên Việt Nam và thành phố; Chiến lược phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030.

Đại diện WESET chụp hình kỷ niệm tại lễ khai mạc

WESET hy vọng rằng hội thi sẽ là cơ hội để thí sinh được thể hiện kỹ năng của bản thân. Đồng thời, hội thi sẽ mang đến nhiều kiến thức quý báu để thanh niên thành phố trau dồi và tự tin sử dụng tiếng Anh trong học tập và công việc.

WESET English Center: Cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ vươn ra biển lớn

Các khóa học, dịch vụ tại WESET

Lấy chất lượng học tập của học viên làm cốt lõi, WESET thiết kế và ứng dụng phương pháp HỌC TỪ “GỐC” (ROOT-BASED LEARNING) nhằm giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh từ gốc rễ, nói không với dạy mẹo, đoán đề.

Đồng thời, WESET không ngừng hoàn thiện mình để tự tin là lựa chọn tốt nhất trên hành trình chinh phục IELTS của học viên:

Đội ngũ hơn 60 giáo viên có IELTS từ 7.5+ là cử nhân Trường ĐH Sư phạm/ Thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh/Ngôn ngữ, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm/TESOL/CELTA.

Đa dạng khóa học và dịch vụ: IELTS 6.5+; TOEIC 600+; PTE; Tiếng Anh giao tiếp; Tiếng Anh gia sư; Tư vấn du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand…

Nhiều hoạt động thường niên năng động, sáng tạo như Speaking Club, Lớp giữ lửa, Thi thử IELTS…

Ưu đãi lệ phí đến 500.000 đồng* khi đăng ký thi IELTS tại Hội đồng Anh và IDP; hỗ trợ gói du học 30.000.000 đồng* qua WESET.

* Điều kiện, điều khoản áp dụng theo trung tâm

Là đối tác của Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo; Thành đoàn TP.HCM; Thành đoàn TP.Thủ Đức; Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM; Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc; Trung tâm Hỗ trợ HSSV TP.HCM; Các trường đại học (ĐH) như Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)…; Hội sinh viên các trường ĐH thuộc khối ĐH Quốc gia TP.HCM.

Thông tin liên hệ

Website: WESET: weset.edu.vn | WeStep: westepglobal.edu.vn

Email: marketing@weset.edu.vn

Hotline: 028 38 38 3877

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)