Ngoại ngữ - Du họcNgoại ngữ

Giới thiệu website tự học tiếng Trung miễn phí dành cho người mới bắt đầu cùng Phạm Tiến

Tạp Chí Giáo Dục

Trước làn sóng hàng giá rẻ từ Trung Quốc qua các nền tảng như Taobao và 1688 đang tràn vào Việt Nam. Điều này tạo ra cả cơ hội lẫn thách thức cho thị trường trong nước. Trong bối cảnh đó, website ToiHocTiengTrung tiếp tục phát huy vai trò quan trọng, cung cấp giải pháp tự học tiếng Trung tại nhà. Trang web này giúp người Việt không chỉ dễ dàng tiếp cận nguồn hàng, mở rộng kinh doanh với thị trường tỷ dân, mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh ngay trên sân nhà.

Giới thiệu về website tự học tiếng Trung miễn phí

ToiHocTiengTrung.com, hay còn được biết tới là Tôi học Tiếng Trung, là một trong những website chia sẻ kiến thức được rất nhiều người dùng quan tâm và theo dõi hiện nay. Được xây dựng và phát triển bởi Phạm Tiến – Một bạn trẻ yêu thích văn hóa và muốn chia sẻ những giá trị kiến thức tiếng Trung đến cho mọi người. Website này đã và đang mang đến rất nhiều chuyên mục kiến thức hay, hỗ trợ tốt cho người học tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao.

Bên cạnh những nội dung kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, website còn chia sẻ những bài luyện nghe, luyện phát âm chuẩn xác, bổ trợ tối đa cho mọi người có thể tự tìm hiểu và tự học tiếng Trung tại nhà.

Với giao diện thân thiện, nội dung được chia ra các chuyên mục logic, dễ tìm kiếm. Đây có thể coi là công cụ lý tưởng cho những ai đang có mong muốn tự học tiếng Trung một cách bài bản mà không cần phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

Đa dạng nền tảng kiến thức tiếng Trung được chia sẻ tại ToiHocTiengTrung

Cung cấp một kho tàng kiến thức tiếng Trung vô cùng phong phú và đa dạng, website đang cung cấp các chuyên mục hữu ích bao gồm:

❖    Từ vựng HSK

Đây là một trong những chuyên mục cần thiết cho bất kỳ ai muốn học tiếng Trung. Tại  đây, có đầy đủ nội dung từ vựng cho mọi người từ HSK 1, HSK 2 cho đến HSK 6. Mỗi nội dung sẽ là hệ thống hơn 1.000 từ vựng cho mọi người rèn luyện và ghi nhớ. Mỗi từ vựng còn đi kèm với hướng dẫn cách viết cụ thể để mọi người dễ học và viết theo.  

❖    Học online tiếng Trung

Chuyên mục học online tiếng Trung tại website là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé đến mỗi ngày. Tại đây, mọi người có thể tự học tiếng Trung tại nhà hoàn toàn miễn phí với các nội dung hữu ích về: 214 bộ thủ, sách tiếng Trung, phần mềm hỗ trợ học tiếng Trung trực tuyến, ebook, video…

Tất nhiên là không thể thiếu những bài tập và đề thi HSK, HSKK để mọi người rèn luyện, học tập phục vụ cho kỳ thi. Tất cả nội dung đều được chia sẻ Tôi Học Tiếng Trung, hướng dẫn học tập với lộ trình rõ ràng, đầy đủ, chính xác và mới mẻ mỗi ngày.

❖    Học tiếng Trung qua bài hát

Với những bạn đang cảm thấy học tiếng Trung vô cùng nhàm chán, mệt mỏi, hãy ghé đến chuyên mục học tiếng Trung qua bài hát. Tại đây, mọi người vừa được nghe nhạc trực tuyến để thư giãn, vừa có thêm cho mình những từ vựng, ngữ pháp hay qua từng lời nhạc. Dễ tiếp thu và ghi nhớ hơn rất nhiều so với phương pháp học thuộc lòng truyền thống.

Ngoài 3 chuyên mục trên, website còn có một chuyên mục chia sẻ về showbiz Hoa ngữ. Đem đến cái nhìn khách quan về văn hóa và con người Trung Quốc cho mọi người học hỏi thêm.

Những lợi ích mà trang web mang lại cho mọi người

Website mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người học tiếng Trung, đặc biệt là những ai mới bắt đầu học tiếng Trung hoặc muốn nâng cao trình độ một cách hiệu quả và miễn phí. Cụ thể là:

  • Tiết kiệm chi phí học tập: Nguồn kiến thức và tài liệu phong phú được chia sẻ miễn phí 100% cho mọi người.
  • Linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian: Người học có thể tự do sắp xếp thời gian học theo nhịp độ cá nhân, học mọi lúc, mọi nơi bất cứ lúc nào.
  • Tài liệu phong phú và đa dạng: Giúp người học nắm vững tiếng Trung một cách toàn diện. Các bài học được phân chia rõ ràng theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Phù hợp với tất cả mọi người: Dù là người mới bắt đầu hay đang trong giai đoạn nâng cao trình độ, ở đây đều có đầy đủ nội dung kiến thức cần thiết để bổ trợ.

Với những ai đang muốn tự học tiếng Trung tại nhà, hãy ghé đến ToiHocTiengTrung và cùng rèn luyện qua những bài viết đầy đủ, chính xác tại đây!

Thông tin liên hệ:

ToiHocTiengTrung – Website tự học Tiếng Trung Quốc tại nhà

Email: lienhe@toihoctiengtrung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/toihoctiengtrungquoc/

X: https://twitter.com/tiengtrungquoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/toihoctiengtrung/

Author: https://toihoctiengtrung.com/author/phamtien

 

 

Bình luận (0)