Hội nhậpGiáo dục phát triển

WESET đồng hành cùng Thành đoàn TP.HCM trao tặng 1.800 suất học bổng dành cho thanh niên thành phố

Tạp Chí Giáo Dục

Tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học năm học 2023-2024, WESET English Center đã trao tặng 1.800 suất học bổng tiếng Anh dành cho thanh niên thành phố góp phần mang lại cơ hội học tiếng Anh và tự tin hội nhập quốc tế cho các bạn trẻ.

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học năm học 2023-2024 do Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức và chủ trì

“Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học” trực thuộc Quận, Huyện đoàn – TP.Thủ Đức năm học 2023-2024 do Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức và chủ trì. Tại hội nghị, các cơ quan tham gia đã cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua và đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho năm học mới 2024-2025.

WESET trao tặng 1.800 suất học bổng cho thanh niên thành phố

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, với vai trò là đối tác đồng hành cùng Thành đoàn TP.HCM, WESET English Center đã mang đến những suất học bổng ý nghĩa và giá trị dành cho thanh niên thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn có cơ hội được tiếp xúc với phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Cũng trong hội nghị, đại diện của WESET English Center đã trao tặng các suất học bổng, bao gồm:

  • 300 suất học bổng toàn phần.
  • 1.500 suất học bổng bán phần.
  • Hỗ trợ dịch vụ tư vấn du học 100% cho các bạn học sinh THPT, TTGDNN-GDTX.

Điều này được xem là những hành động thiết thực và kịp thời. Bởi lẽ, tiếng Anh không chỉ là một môn học mà còn là công cụ, phương tiện để giao tiếp, làm việc. Tiếng Anh còn là cầu nối để thanh niên thành phố trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Đặc biệt, hành động thiết thực này của WESET còn là lời khẳng định cho sự cam kết, nỗ lực trên hành trình đồng hành cùng thanh niên thành phố cho sứ mệnh nâng cao năng lực ngoại ngữ.

WESET English Center ký kết cùng Thành đoàn TP.HCM

Hội nghị lần này là một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai thỏa thuận hợp tác mà WESET English Center và Thành đoàn TP.HCM đã ký kết vào ngày 3-12-2023. Theo thỏa thuận trước đó, hai bên sẽ cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như sau:

– Hoạt động chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024 cho các thanh niên công nhân đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

– Chương trình Gia sư áo xanh năm 2024.

– Chương trình đồng hành cùng con em cán bộ, công nhân viên chức, thanh niên công nhân.

– Tổ chức các buổi trao đổi tiếng Anh theo đối tượng ngành nghề.

Lễ ký kết này là một sự khẳng định chắc chắn, cam kết của WESET English Center trong việc mang tiếng Anh đến gần hơn với các bạn trẻ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ cho thành phố giúp các bạn có thêm hành trang kiến thức tiếng Anh vững vàng, mở ra nhiều cánh cửa cơ hội trên con đường học vấn và công việc tương lai sau này.

WESET English Center: Cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ vươn ra biển lớn

Thành lập từ năm 2016, WESET tự hào là trung tâm tiếng Anh hỗ trợ học sinh, sinh viên nắm chắc ngoại ngữ, chinh phục ước mơ vào đại học, xét tốt nghiệp hoặc du học.

Các khóa học, dịch vụ tại WESET

Lấy chất lượng học tập của học viên làm cốt lõi, WESET thiết kế và ứng dụng phương pháp HỌC TỪ “GỐC” (ROOT-BASED LEARNING) nhằm giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh từ gốc rễ, nói không với dạy mẹo, đoán đề.

Đồng thời, WESET không ngừng hoàn thiện mình để tự tin là lựa chọn tốt nhất trên hành trình chinh phục IELTS của học viên:

  • Đội ngũ hơn 60 giáo viên có IELTS từ 7.5+ là cử nhân Trường ĐH Sư phạm/ Thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh/Ngôn ngữ, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm/TESOL/CELTA.
  • Đa dạng khóa học và dịch vụ: IELTS 6.5+; TOEIC 600+; PTE; Tiếng Anh giao tiếp; Tiếng Anh gia sư; Tư vấn du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand…
  • Nhiều hoạt động thường niên năng động, sáng tạo như Speaking Club, Lớp giữ lửa, Thi thử IELTS…
  • Ưu đãi lệ phí đến 500.000 đồng* khi đăng ký thi IELTS tại Hội đồng Anh và IDP; hỗ trợ gói du học 30.000.000 đồng* qua WESET

* Điều kiện, điều khoản áp dụng theo trung tâm

  • Là đối tác của Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo; Thành đoàn TP.HCM; Thành đoàn TP.Thủ Đức; Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM; Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc; Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM; Các trường đại học (ĐH) như Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)…; Hội sinh viên các trường ĐH thuộc khối ĐH Quốc gia TP.HCM.

Thông tin liên hệ

Website: WESET: weset.edu.vn | WeStep: westepglobal.edu.vn

Email: marketing@weset.edu.vn

Hotline: 028 38 38 3877

Bình luận (0)