Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Hơn 2.000 dụng cụ học tập đến tay học sinh vùng bão

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng 15-10, Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) đã có buổi họp với báo chí về chương trình quà tặng cho học sinh.

Học sinh khó khăn vùng bão nhận dụng cụ học tập do Fahasa trao tặng để tiếp tục đến trường

Nhằm giúp học sinh khó khăn tiếp tục được đến trường sau cơn bão Yagi, Fahasa đã cùng với nhiều đơn vị trao tặng hàng ngàn phần quà đến các em học sinh 8 trường học ở các tỉnh: Cao Bằng, Yên Bái, Lào Cai.

Đợt 1, Fahasa này đã gửi 300 phần quà đến Hội Xuất bản Việt Nam và Cục Xuất bản – In – Phát hành nhằm hỗ trợ học sinh vùng bị thiên tai khích lệ tinh thần và động viên các em vượt qua khó khăn.

Đợt 2, đơn vị này cùng các nhà cung cấp văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh tiếp tục chuẩn bị thêm khoảng 1.500-2.000 phần quà và 1.300 cái áo ấm.

Mỗi phần quà bao gồm các dụng cụ học tập như ba lô, bút bi, bút chì, thước kẻ, compa, hộp bút, giấy bao tập và 10 quyển tập học sinh.

Ngoài ra, còn 1.300 chiếc áo gió, áo ấm, để giúp các em nhỏ chuẩn bị đón mùa đông lạnh giá sắp tới. Tổng số lượng quà tặng 2 đợt là 2.300 phần quà và 1.300 cái áo ấm có tổng trị giá gần 3 tỷ đồng.

Phạm Thị Hóa – Phó Tổng Giám đốc Fahasa chia sẻ: “Những món quà thiết thực và chất lượng không chỉ giúp các em điều kiện học tập tốt hơn mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.

Theo bà Hóa, từ đây đến cuối năm đơn vị có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho học sinh và khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc Fahasa. Mức khuyến mãi từ 50% kèm nhiều quà tặng.

Hồ Trinh

Bình luận (0)