Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Ra mắt Chương trình tư vấn du học Mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

VUS vừa ra mắt Chương trình tư vấn du học “Gói trọn hành trang du học Mỹ”.

Phụ huynh dẫn con tư vấn du học tại VUS

Chương trình giúp học sinh Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến.

Các dịch vụ nổi bật của chương trình tư vấn du học gồm: Tư vấn và định hướng kế hoạch du học với lộ trình rõ ràng cho từng cá nhân; hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ du học và tài chính, giúp học sinh có lợi thế khi nộp hồ sơ học tập và học bổng; hoàn thiện thủ tục visa du học với chuyên gia giàu kinh nghiệm và hỗ trợ luyện phỏng vấn visa.

Ngoài ra, chương trình cũng huấn luyện kỹ năng mềm và kỹ năng sống để học sinh dễ dàng hòa nhập môi trường quốc tế và hỗ trợ khởi hành và nhập học, bao gồm bảo hiểm du học, tìm chỗ ở, mua vé máy bay và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

“VUS tin rằng việc ra mắt tư vấn du học sẽ giúp hoàn thiện trải nghiệm học tập chuẩn quốc tế mà VUS kiên định theo đuổi”, đại diện VUS cho biết.

Trong giai đoạn này, VUS đã xây dựng chiến lược hợp tác với hơn 500 trường trung học, cao đẳng, và đại học uy tín trên thế giới nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho học sinh – sinh viên Việt Nam theo đuổi sự nghiệp học tập tại các nước uy tín.

Tại chương trình, học sinh có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển sinh từ các trường đại học Mỹ và giành học bổng lên đến 80%.

Hồ Trinh

Bình luận (0)