Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 thu hút hơn 1.000 người tham dự

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội đã thu hút hơn 1.000 người tham dự, quy tụ hơn 50 đơn vị giáo dục New Zealand và các đối tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Học sinh được tư vấn chuyên sâu về ngành học và lộ trình học phù hợp để tối ưu thời gian và chi phí du học New Zealand

Đây được xem là sự kiện về giáo dục New Zealand lớn nhất trong năm, do Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) phối hợp cùng Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức. Ông Scott James (Tổng Lãnh sự New Zealand tại TP.HCM) khẳng định: “Ngày hội năm nay là cơ hội tuyệt vời để phụ huynh và học sinh Việt Nam cập nhật các thông tin mới nhất về nền giáo dục New Zealand, đồng thời tìm hiểu cách các nhà cung cấp giáo dục của chúng tôi đào tạo thế hệ lãnh đạo tương lai…”. Song song với hoạt động tư vấn là khu vực hội thảo với các phiên thông tin do cán bộ các cơ quan Chính phủ New Zealand trực tiếp trình bày về thị thực du học, học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học và bậc sau ĐH. Một điểm nhấn đáng chú ý là buổi ra mắt ấn phẩm “Đến New Zealand đón bình minh mới” – dự án sách đầu tiên của ENZ, tập hợp các câu chuyện truyền cảm hứng và góc nhìn đa dạng về đất nước, văn hóa và nền giáo dục New Zealand từ hơn 50 nhân vật, bao gồm người nổi tiếng, nhà văn, doanh nhân và cựu du học sinh Việt Nam.

Bà Caroline Beresford (Đại sứ New Zealand tại Việt Nam) nhấn mạnh ý nghĩa hợp tác song phương về giáo dục giữa Việt Nam và New Zealand

Bà Caroline Beresford (Đại sứ New Zealand tại Việt Nam) chia sẻ: “Chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến New Zealand vào tháng 3 vừa qua đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa hai quốc gia, với việc ký kết Thỏa thuận Hợp tác giáo dục giai đoạn 2023-2026. Chúng tôi luôn chào đón sinh viên Việt Nam, cùng với sinh viên từ mọi nền văn hóa, quốc gia, để cùng nhau học hỏi, kết nối và phát triển cùng sinh viên New Zealand”.

D.Trang

Bình luận (0)