Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

LOF vào top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) là thương hiệu duy nhất trong ngành sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024. Bảng xếp hạng được Forbes Việt Nam công bố dựa trên dữ liệu tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF là thương hiệu duy nhất trong ngành sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF tiền thân là Công ty CP Sữa Quốc tế IDP. Năm 2024, đánh dấu bước chuyển mình lớn của doanh nghiệp khi chính thức đổi tên từ Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) thành Công ty CP Sữa Quốc tế LOF, với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á và gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng với định vị thương hiệu: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương.

LOF đang sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm quen thuộc ở thị trường Việt Nam như: Lof, Kun, Lof Ba Vì, Malto… Và trong 6 tháng cuối năm 2024, LOF ra đời nhiều thương hiệu sản phẩm mới trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng đón nhận: Kun Doctor; Sữa Kun Thạch, Sữa bắp non Lof; Sữa non hạt sen Lof; Sữa ngũ cốc Lof…

Ngoài việc phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước, LOF hiện đang kinh doanh hiệu quả ở 7 thị trường nước ngoài là Campuchia, Indonesia, Philippines, Myanmar, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản…

Chiến lược kinh doanh khác biệt, bứt phá đã giúp cho LOF vượt qua được bối cảnh thị trường khó khăn của năm 2023 trở thành doanh nghiệp liên tục 5 năm duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Mới đây, quý 3.2024, LOF ghi nhận lãi ròng theo quý cao nhất lịch sử hoạt động, đạt 300 tỷ đồng. Với tốc độ phát triển 2 con số so với cùng kỳ năm ngoái, dự kiến doanh số năm nay của LOF sẽ đạt khoảng 7.800 tỷ đồng.

Ở giai đoạn phát triển mới này, LOF không chỉ dừng lại ở sữa và sản phẩm từ sữa mà sẽ mở rộng các ngành hàng được đánh giá tiềm năng trên thị trường là dinh dưỡng, đồ uống và thực phẩm. Đặc biệt với lợi thế khi sở hữu thương hiệu giải trí giáo dục cho trẻ em là hệ sinh thái giải trí Kun Galaxy, kênh phim hoạt hình Kun với bộ phim dài tập Gia đình Kun siêu phàm – những chương trình vốn đã trở nên quen thuộc với hàng triệu trẻ em Việt Nam cộng thêm việc liên tục phát triển các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế được kinh doanh với triết lý “yêu thương”, LOF được kỳ vọng sẽ sớm đạt mục tiêu là trở thành doanh nghiệp tỷ đô trong thời gian tới.

Thùy Linh

Bình luận (0)