Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barca nhận tin vui từ ‘thần đồng’ Fati sau trận thua Real

Tạp Chí Giáo Dục

Một ngày sau thất bại ở El Clasico, Barcelona nhận tin vui liên quan đến tình trạng hồi phục chấn thương của Ansu Fati.
Quá trình hồi phục của Fati diễn biến tích cực
Cụ thể, theo đài phát thanh xứ Catalan là RAC 1, quá trình điều trị và hồi phục chấn thương của Fati đang diễn ra khá tốt. Thần đồng bóng đá của Barcelona cảm thấy rất ổn nhờ phương pháp điều trị mới của một chuyên gia người Pháp. Vì thế, chân sút 18 tuổi nhiều khả năng không phải phẫu thuật một lần nữa như lo ngại trong thời gian qua của đội chủ sân Camp Nou. 
Đây là tin không thể vui hơn với Barcelona bởi trước đó Fati từng đối mặt với khả năng phải lên bàn mổ lần thứ ba để điều trị dứt điểm chấn thương gối. Trước đó, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha gốc Guinea-Bissau đã trải qua 2 ca phẫu thuật vì chấn thương nặng gặp phải từ đầu tháng 11/2020.
Cũng theo nguồn tin nói trên thì vào ngày 18/4 tới, Fati sẽ đến Seville cùng Barcelona để cổ vũ các đồng đội ở trận chung kết Cúp nhà Vua 2020/21 gặp Bilbao trên sân La Cartuja.
Cách đây 1 tuần, Bilbao đã để thua Sociedad ở trận chung kết Cúp nhà Vua 2019/20 cũng tại La Cartuja. Cũng trên sân vận động này vào giữa tháng 1/2021, Barcelona thất bại trước Bilbao ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Một tuần trước trận chung kết Cúp nhà Vua, Bilbao phải chia điểm sau trận hòa Alaves ở vòng 30 La Liga. Trong khi đó, Barcelona gục ngã trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển.
Trận thua Real Madrid là thất bại đầu tiên của Barcelona sau 19 trận liên tiếp bất bại ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Về phía Bilbao, trận hòa Alaves là trận thứ 6 liên tiếp đội bóng xứ Basque không biết mùi chiến thắng (hòa 4, thua 2) trên mọi mặt trận hơn 1 tháng qua.
Ở ba lần chạm trán Barcelona trận chung kết Cúp nhà Vua vào các mùa 2008/09, 2011/12 và 2014/15, Bilbao để thua cả ba với cách biệt ít nhất 2 bàn (4-1, 3-0 và 3-1).
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)