Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?

Tạp Chí Giáo Dục

MU và Villarreal là 2 tên cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định.
Như vậy là 2 cái tên cuối cùng tham dự trận chung kết Europa League 2020/21 đã được xác định. MU mặc dù để thua 2-3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết, song vẫn giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
SVĐ Arena Gdansk là nơi diễn ra trận CK Europa League mùa này
Đối thủ của Quỷ đỏ là Villarreal. Đội bóng của Tây Ban Nha đã kiên cường cầm hòa Arsenal 0-0 trên sân Emirates. Với kết quả này họ đi tiếp với chiến thắng 2-1 sau 180 phút thi đấu căng thẳng. HLV Unai Emery một lần nữa cho thấy kinh nghiệm ở Europa League. 
Đây là lần đầu tiên, MU giành vé vào chơi một trận chung kết dưới thời HLV Solskjaer. Quỷ đỏ chắc chắn muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Còn với Villarreal, họ đã không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League ở La Liga. Chỉ có vô địch Europa League mới giúp “tàu ngầm vàng” có vé dự vòng bảng C1 mùa tới. Đây chắc chắn là động lực để thầy trò Unai Emery quyết chơi một trận sòng phẳng với đại diện của nước Anh. 
Trận chung kết Europa League mùa này sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 27/5 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Miejski (Gdansk, Ba Lan). Đây là lần đầu tiên SVĐ này vinh dự được tổ chức một trận chung kết Europa League. 
Arena Gdansk là sân vận động lớn thứ 3 tại Ba Lan, với sức chứa 41.620 chỗ ngồi. Sân đấu này được khởi công vào năm 2008 và hoàn thành vào giữa năm 2011. Arena Gdansk từng diễn ra các trận đấu ở VCK Euro 2012. Theo đó, 3 trận tại bảng C và 1 trận tứ kết được thi đấu tại đây. 
Giống như trận chung kết Champions League, trận đấu cuối cùng ở Europa League cũng sẽ đón khán giả đến sân. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 8.000 khán giả được vào sân, chia đều cho cả hai đội. 
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)