Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Maguire chạy đua với thời gian dự CK Europa League

Tạp Chí Giáo Dục

Do chấn thương gặp phải ở trận gặp Aston Villa, trung vệ thủ quân Man Utd, Harry Maguire khả năng cao sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của Premier League mùa này.
Trong màn ngược dòng của Man Utd trên sân của Aston Villa cuối tuần trước, vết gợn lớn nhất chắc chắn là việc Harry Maguire dính chấn thương. Trung vệ người Anh gặp vấn đề ở mắt cá chân và rời sân khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 12 phút.
Maguire dính chấn thương ở trận Man Utd thắng Aston Villa
Đây mới là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Man Utd, Maguire bị thay ra giữa chừng trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. Ngôi sao 28 tuổi dính chấn thương đúng vào giai đoạn mà Quỷ đỏ phải ra sân liên tục và đặc biệt, còn đó trận chung kết Europa League vào ngày 26/5.
Theo thông báo mới nhất từ phía Man Utd, Maguire đã dính chấn thương dây chằng mắt cá và sẽ phải chạy đua với thời gian để có thể kịp góp mặt ở trận chung kết Europa League gặp Villarreal. Nhiều khả năng, Premier League 2020/21 đã kết thúc với ngôi sao này. Sau Leicester, Quỷ đỏ còn các trận gặp Liverpool, Fulham rồi Wolves.
“Harry đã được chụp chiếu chi tiết và tin vui là cậu ấy không bị gãy xương. Harry bị tổn thương dây chằng nhưng hy vọng chúng tôi vẫn còn được thấy cậu ấy ra sân ở mùa giải năm nay. Mong là Harry sẽ sẵn sàng cho chung kết Europa League”, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tình trạng của thủ quân Man Utd.
Nếu trường hợp xấu nhất là Maguire không kịp bình phục cho trận chung kết Europa League, đó sẽ là tổn thất rất lớn với Man Utd. Không chỉ là sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ, tuyển thủ Anh còn là thủ lĩnh tinh thần của Quỷ đỏ.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)