Aon Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2008. Đây là một giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch – Đầu tư phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã có công lao đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Đây là lần thứ tư liên tiếp Aon Viêt Nam được bình chọn nhận giải thưởng này với danh hiệu: “Doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt nhất” đồng thời cũng là doanh nghiệp môi giới bảo hiểm duy nhất đoạt giải thưởng Rồng Vàng trong năm 2008.
Aon Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Aon đa quốc gia (có trụ sở chính tại Mỹ) là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý rủi ro, môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, có hoạt động trên 120 quốc gia với 500 văn phòng và 36,000 nhân viên trên khắp toàn cầu.
Liên tục trong 4 năm kể từ năm 2005 cho đến nay, Aon Việt Nam tự hào là công ty môi giới bảo hiểm nước ngoài duy nhất được trao tặng Giải Rồng Vàng với các danh hiệu“Doanh nghiệp bảo hiểm có phong cách kinh doanh và dịch vụ tốt nhất”. Theo Bà Vũ My Lan – TGĐ Aon Việt Nam “Giải Rồng Vàng năm 2008 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Aon Việt Nam. Giải thưởng này càng có ý nghĩa hơn khi công ty được trao tặng vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam. Đây sẽ là một động lực tốt để khích lệ và góp phần cổ vũ cho sự phát triển toàn diện, vững chắc của công ty, đồng thời giúp khẳng định vị thế và tên tuổi của Aon Việt Nam trên một thị trường bảo hiểm đang ngày càng phát triển”.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 với tư cách là người tiên phong trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm, ngày nay Aon đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình là một công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Không ngừng vươn tới chất lượng dịch vụ hoàn thiện là một trong những mục tiêu hàng đầu của Aon. Các dịch vụ tư vấn và môi giới bảo hiểm hoàn hảo của Aon đã và đang được tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều doanh nghiệp thuộc mọi ngành kinh tế khác nhau như dầu khí, hàng không, hàng hải, điện lực, bưu chính viễn thông, sản xuất công nghiêp, xây dưng, ngân hàng, tài chính, bất động sản, giáo dục, y tế, dược phẩm v.v… Bên cạnh việc đẩy mạnh các kênh phân phối và phát triển sản phẩm mới để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, Aon đã áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động kinh doanh cũng như phần mềm hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, Aon rất chú trọng trong việc phát triển nguồn lực, đặc biệt là đầu tư về đào tạo chuyên môn cho nhân viên nhằm nâng cao nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng của các khách hàng.
Với những nỗ lực vượt bậc trong suốt những năm qua, Aon đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm. Năm 2008, Aon đã đạt mức doanh thu vượt bậc 30% so vơi năm 2007. Cam kết đem đến cho khách hàng những chương trình bảo hiểm tốt nhất là mục tiêu giá trị mà Aon Việt Nam luôn hướng tới. Đây chính là động lực để thúc đẩy thành công của công ty và góp phần thực thi sứ mạng cao cả mà công ty cam kết sẽ mang đến cho những quyền lợi tốt nhất khách hàng.
Hoàng Oanh (dddn)
Bình luận (0)