Apacer vừa công bố lộ trình 3.0 mới nhất của mình, trong một xu thế đón đầu công nghệ về các dòng sản phẩm lưu trữ cũng như tập trung vào lĩnh vực công nghiệp phụ kiện.
Theo CK Chang, chủ tịch của Apacer cho biết, "Apacer có niềm tin rất lớn ở năm 2015, và chiến dịch 3.0 năm nay sẽ nâng cấp đầy đủ mô hình cũng như các mục tiêu của các sản phẩm trong tương lai bao gồm các sản phẩm tích hợp, các sản phẩm di động và cả điện toán đám mây”.
Được biết, ba chiến lược tăng cường của thương hiệu bao gồm: Gia tăng đối tác chiến lược về các sản phẩm nhúng; Hướng đến thị trường game thủ; Xu hướng di động hóa và Xu hướng “mây hóa”. Một loạt động thái đã được hãng thực hiện như lên lộ trình cho ổ cứng SSD dung lượng cao, bộ nhớ RAM hiệu năng cao…
Theo kế hoạch, trong năm 2015, Apacer sẽ khởi xướng một hệ thống chuỗi cung cấp và đào tạo các tài năng nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh hơn nữa cho những mục tiêu chiến lược.
Năm 2014, Apacer đạt mức doanh thu tổng ở mức 10 tỷ đô la Đài Loan (khoảng gần 320 triệu USD).
Theo NSS
Bình luận (0)