Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Biết giảng dạy theo phương pháp tích cực

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là yêu cầu của chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm về giáo dục hòa nhập do Bộ GD-ĐT ban hành, dành cho giảng viên của các trường, khoa sư phạm; sinh viên tốt nghiệp các trường ĐH sư phạm hoặc cán bộ đang làm việc ở các cơ quan nghiên cứu… Chương trình được xây dựng trên nguyên tắc đảm bảo các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng cơ bản cho đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm về giáo dục hòa nhập phù hợp với đặc điểm của từng địa phương… Cụ thể, cung cấp cho người học các kỹ năng phát hiện, xác định khả năng và nhu cầu đa dạng của trẻ có nhu cầu đặc biệt; xây dựng môi trường thuận lợi phù hợp với các nhóm trẻ khác nhau và giảng dạy được học phần về giáo dục hòa nhập theo phương pháp dạy học tích cực. Khối lượng kiến thức tối thiểu của chương trình là 345 tiết, trong đó phầnbắt buộc240 tiết và tự chọn là 105 tiết.
T.B

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)