Microsoft vừa tung ra bản nâng cấp cho công cụ tìm kiếm của mình là Bing, với khả năng tăng cường hiển thị các kết quả tìm kiếm được lựa chọn nhiều nhất bởi người dùng trên mạng xã hội Facebook.
Theo CNet, Bing đã tiến hành hợp tác với Facebook, trong việc liệt kê liên kết nào trong bảng kết quả tìm kiếm được đánh dấu liked (ưa thích) nhiều nhất trên Facebook.
Song song đó, Bing cũng đã cải tiến tính năng tìm kiếm trên điện thoại thông minh iPhone và Android, với khả năng cho đặt chỗ nhà hàng trước, tính năng chọn nhanh những địa điểm du lịch nổi tiếng trên di động, tìm kiếm nhanh quán ăn ngon gần vị trí người dùng đang đứng…
Được biết, Microsoft đã từng chi trả 240 triệu USD (để lấy 1,6% cổ phần của Facebook) cách đây 4 năm về trước. Vào thời điểm đó, mạng xã hội này chỉ có khoảng 100 nhân viên và có 7 triệu thành viên tham gia.
Tuy nhiên, hiện nay Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn 500 triệu thành viên trên toàn cầu.
Thành Luân (Theo TNO)
Bình luận (0)