Nhóm nhạc nam K-pop Hàn Quốc BTS phát hành album mới tại các cửa hàng pop-up (bán lẻ) ở thành phố New York và Los Angeles (Mỹ).
Khán giả hâm mộ đã xếp hàng từ 7 giờ sáng thứ sáu (10.6, giờ Mỹ) để trở thành một trong những người đầu tiên mua các sản phẩm độc quyền của BTS chỉ dành riêng cho New York.
Nhóm BTS ngày càng thu hút công chúng Mỹ. REUTERS
Người hâm mộ Adriana Guzman nói: “Chuyện này hiếm khi xảy ra tại New York, chủ yếu chỉ ở Los Angeles. Vì vậy, nhóm nhạc BTS làm điều đó ở đây là chuyện đương nhiên”.
Daniel Ealacios được chị gái ở Texas chỉ đường đến cửa hàng đang hy vọng anh trai sẽ mua cho cậu một số hàng hóa. Áo thun được bán với giá 55 USD, áo hoodie (trùm đầu) có giá 120 USD và áp phích giá 18 USD.
Người hâm mộ nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS xếp hàng chờ đợi để vào một cửa hàng pop-up bán các sản phẩm của BTS sau khi nhóm phát hành album mới Proof ở Manhattan, New York ngày 10.6. REUTERS
BTS đã phát hành album mới Proof vào hôm 10.6 (giờ Mỹ) sau lần trở lại sân khấu âm nhạc rất được mong đợi khi họ kỷ niệm 9 năm ra mắt nhóm.
Một nữ khán giả hâm mộ BTS chụp ảnh bên trong một cửa hàng pop-up mới mở bán các sản phẩm của BTS tại Manhattan, New York. REUTERS
Năm ngoái, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS gồm 7 thành viên đã trở thành ban nhạc châu Á đầu tiên giành giải Nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ. Tuần trước, họ đã gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng để thảo luận về sự thù hận nhắm vào người gốc Á.
Theo Đỗ Tuấn/TNO
Bình luận (0)