Y tế - Văn hóaThư giãn

Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo tại TP.HCM

Tạp Chí Giáo Dục

 UBND TP.HCM vừa phê duyệt Đề cương Quy hoạch hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố đến năm 2025

Quy hoạch này nhằm mục tiêu thực hiện theo các tiêu chí xây dựng thành phố văn minh, hiện đại; tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường; đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị.

Theo đó, trong giai đoạn từ năm 2012 – 2017, TP.HCM dự kiến hoàn chỉnh quy hoạch quảng cáo tại 24 quận huyện và các khu vực trọng điểm của thành phố; lập lại trật tự hoạt động này trên địa bàn thành phố; triển khai thực hiện quy hoạch trên cơ sở của luật Quảng cáo và các quy định của pháp luật khác có liên quan.

Giai đoạn từ năm 2017 – 2025, thành phố sẽ ưu tiên sử dụng các công nghệ mới về quảng cáo tại các khu vực trọng điểm; ứng dụng các phương tiện quảng cáo tiên tiến để đáp ứng nhu cầu thông tin quảng cáo; chuẩn hóa các phương tiện quảng cáo trên các tuyến giao thông mới và các khu đô thị mới; chuẩn hóa công nghệ hiện đại các bảng cổ động chính trị ngoài trời, tạo mỹ quan đô thị đồng bộ; hoàn thiện kết nối phát triển đề án quy hoạch quảng cáo ngoài trời với các khu vực mở rộng đô thị và các đô thị vệ tinh, các tỉnh thành giáp ranh…
theo TNO

 

Bình luận (0)