Kinh tế - Giáo dục

Chương trình “Khuyến mại hàng hiệu – City Sale” năm 2024

Tạp Chí Giáo Dục

Sở Công thương vừa phát động chương trình “Khuyến mại hàng hiệu – City Sale” năm 2024 được tổ chức đồng loạt tại TTTM Union Square, TTTM SC VivoCity, TTTM Khoa học và Công nghệ KV phía Nam từ 10 giờ đến 22 giờ, ngày 30-8-2024 đến ngày 8-9-2024.

Chương trình diễn ra từ ngày 30-8-2024 đến ngày 8-9-2024

Chương trình “Khuyến mại hàng hiệu – City Sale” năm 2024 được thực hiện nhằm mục tiêu kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế. Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam.

Sở Công thương cho biết đây là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”, nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng và phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của TP.

Thủy Phạm

Bình luận (0)