Ngày 28-8, Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đài Truyền hình quốc gia VTV tổ chức mùa thứ hai chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2024”.
Chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp sinh viên Việt Nam xây dựng tinh thần dám nghĩ dám làm cũng như rèn luyện các kỹ năng quan trọng để phát triển và thành công. Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn, tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Sinh viên trên cả nước sẽ có cơ hội tham gia chuỗi workshop và các thử thách liên quan đến công việc thực tế. Kinh nghiệm thu được từ hoạt động này sẽ giúp các bạn phát triển những kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai như tính sáng tạo, khả năng lãnh đạo, thuyết trình và làm việc nhóm.
Trong suốt hành trình, các bạn sinh viên gen Z sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi các cố vấn là những chuyên gia từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực xã hội khác nhau cùng bạn đồng hành là những người trẻ thành đạt và có tầm ảnh hưởng như MC Khánh Vy, Helly Tống, Rapper Double 2T, TikToker Thầy Bell U40…
“Chúng tôi tự hào và phấn khởi được tiếp tục hợp tác cùng VTV3 ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2024” nhằm nuôi dưỡng hoài bão của những sinh viên xuất sắc và truyền cảm hứng cho các em đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Chúng tôi rất hào hứng với hình thức và nội dung mới của chương trình năm nay. Hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của khán thính giả từ mọi miền đất nước”, ông Vũ Văn Thắng – Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia – chia sẻ.
Tại vòng sơ loại, chương trình đã thu về hơn 200 hồ sơ dự án từ các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên cả nước. Sau quá trình đánh giá, Ban giám khảo đã chọn được 8 đội xuất sắc vào vòng ghi hình trực tiếp. Chương trình truyền hình thực tế sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào ngày 1-9-2024.
Chính thức được khởi xướng vào năm 2023, mùa giải đầu tiên của “Sinh viên thế hệ mới” đã thu hút hơn 200.000 sinh viên thuộc 40 trường đại học trên toàn quốc tham gia. Chương trình còn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng với hơn 12,2 triệu lượt xem và 9 triệu lượt tương tác trên các nền tảng khác nhau…
Kim Anh
Bình luận (0)