Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Coca-Cola Việt Nam tăng đầu tư vào các hoạt động đón Tết

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, Coca-Cola Việt Nam chính thức thông báo triển khai các hoạt động mừng Tết Kỷ Sửu. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola Việt Nam đầu tư mạnh cho các cho hoạt động đón Tết phục vụ cộng đồng.
Vẫn phát triển trên biểu tượng chim én và hoa mai hoa đào, chương trình mừng Tết Kỷ Sửu 2009 của Coca-Cola được chăm chút hơn theo chiều sâu để khẳng định định hướng lâu dài của Coca-Cola trong việc phục vụ cộng đồng mỗi độ Tết về. Tính sáng tạo được thể hiện qua vẻ đẹp huy hoàng, rực rỡ xuyên suốt đường Đồng Khởi (TP Hồ Chí Minh) với hình tượng chim én chao cánh bay về thành phố. Câu đối: «Én về xuân sang niềm vui đến, phúc tràn lộc nở khắp muôn nơi» sẽ được dùng xuyên suốt chương trình, trên các chi tiết trang trí. Tại Hà Nội, Coca-Cola sẽ trang hoàng mặt tiền Tràng Tiền Plaza và Vincom. Cùng với việc trang hoàng đường phố và các trung tâm mua sắm lớn, Coca-Cola cũng có những điểm dừng chân để khách bộ hành thưởng ngoạn không khí Tết, cầu nguyện với Cây phúc lộc và Hồ nguyện ước. Các hoạt động tái hiện những mô hình kiến trúc nổi tiếng Việt Nam, trống hội mừng xuân, khoảnh khắc giao thừa cũng sẽ được thực hiện như năm trước, và được đầu tư ở qui mô cao hơn.
Ngoài ra, Coca-Cola còn đầu tư một số hoạt động online nhằm mang lại  mới lạ cho người thưởng ngoạn.
Theo dđdn

Bình luận (0)