Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Công ty Hoàng Khang: Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Sữa không chỉ cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ em từ lúc mới sinh cho đến khi trưởng thành mà còn cần cho cả người lớn, người già để phòng chống loãng xương và các bệnh lý do thiếu dinh dưỡng khác.
Từ nhu cầu xã hội…
Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên dùng sữa trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình, để góp phần nâng cao sức khỏe cho bản thân vì trong thành phần của sữa có gần như đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho con người cũng như các loại sinh vật khác… Thế nhưng, thực tế cho thấy chất lượng các sản phẩm sữa tại Việt Nam chưa được kiểm soát chặt chẽ, giá thành sản phẩm không ổn định, vẫn còn khá cao so với với mặt bằng của khu vực…, dẫn đến sự lo lắng của người tiêu dùng. “Điều tôi băn khoăn nhất chính là giá thành các sản phẩm sữa còn khá cao và không ổn định. Cùng một loại, tôi vừa mua ngày hôm nay, hôm sau đã tăng giá”, chị Huyên (ngụ quận Bình Thạnh), chia sẻ.
Gần 10 năm là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sữa bột cho các công ty thực phẩm trong nước là một lợi thế không nhỏ để Công ty Hoàng Khang xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín, chất lượng, gần gũi với người tiêu dùng. Trong khoảng thời gian đó, Hoàng Khang đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm từ những phản hồi (khen tặng, bức xúc…) của người tiêu dùng từ các đại lý, khách hàng mà công ty phân phối. Để từ đó, vào năm 2002, Hoàng Khang mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị dây chuyền đóng gói khép kín, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa tại Việt Nam.
Để đạt được các mục tiêu đề ra, bên cạnh đội ngũ nhân sự, chiến lược phát triển kinh doanh, Hoàng Khang còn chú trọng đến hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm có hiệu quả nhất. Tất cả những điều đó chứng tỏ Công ty luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, Công ty còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo tại các trung tâm dinh dưỡng, nhà trẻ, các công ty cùng lĩnh vực… để nâng cao kiến thức, bổ sung chuyên môn, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt hơn.
…Đến đa dạng sản phẩm
Một trong những mục tiêu chiến lược của Công ty Hoàng Khang chính là đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nên ngay từ buổi đầu hoạt động, Công ty đã cung cấp cho thị trường trên 10 mặt hàng sữa với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi như: sữa Fullac tăng trưởng với DHA, Canxi và Vitamin; sữa dành cho người gầy Bobolac; sữa nguyên kem Avalac; sữa dành cho người già Fitalac, sữa bột dinh dưỡng Vilati; sữa dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú Mimimum,… Ngoài ra, Hoàng Khang còn sản xuất ngũ cốc dinh dưỡng, sữa dâu, thức uống dinh dưỡng (trà bí đao, Cococacao…).
Với thế mạnh từ dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu chính yếu từ Australia, Newzeland nên chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm sữa của Hoàng Khang đã được khách hàng trong cả nước ưa chuộng, tin dùng. Được biết, trong thời gian tới Công ty sẽ không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, nâng cao công tác quản lý và chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. “Thật may mắn khi Hoàng Khang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Tôi tin rằng, điều đó sẽ biến thành động lực to lớn, giúp công ty ngày càng phát triển để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng dành cho một thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam”, ông Trương Hoàng Hải – GĐ công ty chia sẻ.
Bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của mỗi nhân viên, sự lãnh đạo tài tình của ban điều hành, Công ty Hoàng Khang đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng tại các kỳ hội chợ và triển lãm như: Huy chương vàng “Dấu hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” năm 2005; Cúp vàng “Sản phẩm chất lượng và uy tín” năm 2005; Huy chương vàng “Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng” năm 2005; Giải vàng “Chất lượng an toàn thực phẩm” năm 2006; Đạt cúp vàng “Topten ngành hàng thương hiệu Việt uy tín – chất lượng” năm 2007; Cúp vàng “Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng” Lần I – năm 2008; Cúp vàng “Sản phẩm an toàn và an sinh xã hội” năm 2008…
Văn Vinh
Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm – Thương mại Hoàng Khang
Nhà máy: 2A/107A, Tỉnh lộ 10, Ấp 2, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM
ĐT: (08) 3877 3781 * Fax: (08) 3768 2213
VPGD: 133 Đường số 5, KDC An Lạc, Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐT: (08) 54073 604 * Fax: (08) 54073 603
Website: hoangkhangmilkpowder.com.vn

Bình luận (0)