Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity tại TP. Hồ Chí Minh chính thức mở cửa

Tạp Chí Giáo Dục

BST UNIQLO x Marimekko

Thương hiệụ bán lẻ thời trang UNIQLO đã chính thức mở cửa hàng UNIQLO SC VivoCity đón những khách hàng từ sáng ngày 15/5/2020.

UNIQLO SC VivoCity là cửa hàng thứ ba của UNIQLO tại Việt Nam tiếp nối thành công của các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity lần đầu tiên giới thiệu đến các khách hàng BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020.

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499 triệu đồng (Số lượng quà tặng giới hạn)

UNIQLO SC VivoCity mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.

Kate Huỳnh

Bình luận (0)