Hai sinh viên Lương Tuấn Dương và Nguyễn Thị Hồng Kim Hà (năm 4 ngành tài chính, Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM) đã đoạt giải nhất cuộc thi “Young Marketers 2014” với ý tưởng chọn gạo có mùi hương tự nhiên như mùi cánh sen, hoa lài và lá dứa làm lợi thế cạnh tranh. Ý tưởng này xuất phát từ thực tế “80% người tiêu dùng tin rằng gạo ngon sẽ nấu được cơm thơm” và vẫn giữ được nét truyền thống, phù hợp với văn hóa Việt. Giải nhì cũng thuộc về hai sinh viên khác của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM; hai sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) đoạt giải ba. Cuộc thi “Young Marketers 2014” do Công ty Quảng cáo REDDER phối hợp với BRANDSVietnam tổ chức, thu hút 442 nhóm sinh viên các trường ĐH, CĐ trên cả nước tham dự.
Mê Tâm
Bình luận (0)