Hàng trăm người tiêu dùng TP.HCM xếp hàng “săn” đồng hồ, quần áo, nước hoa, mắt kính… của các thương hiệu nổi tiếng được giảm giá sâu tại Flash Sale Holiday.
Hàng trăm người tiêu dùng TP.HCM xếp hàng “săn” đồng hồ, quần áo, nước hoa, mắt kính… của các thương hiệu nổi tiếng được giảm giá sâu tại Flash Sale Holiday
Ghi nhận, các ngành hàng như giày dép, túi xách, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… mỗi khách hàng mua trên 1 món.
Chị Hoàng Thị Tuyết (ngụ TP.Thủ Đức) đến từ sớm để chọn mua đồng hồ. “Tôi thường canh những đợt giảm giá để mua được nhiều loại. Lần này may mắn có đợt giảm giá hàng hiệu lên đến 50% tôi sẽ mua được món hàng yêu thích”, chị Tuyết nói, và chị cho biết ngoài mua đồng hồ cho con trai, chị sẽ mua thêm quần áo, mắt kính.
Chị Nguyễn Thị Thủy (ngụ Q.3) cũng phấn khởi xếp hàng từ sớm để tìm mua nước hoa và mỹ phẩm. “Trong thời buổi khó khăn như hiện nay việc mua sắm những món hàng tốt giá rẻ hoàn toàn không đơn giản. Khi nghe có chương trình giảm giá hàng hiệu là tôi dành thời gian đi “săn” liền. May mắn các món hàng tôi chọn mua đều giảm 50%, tiết kiệm được một khoản tiền”, chị Thủy chia sẻ.
Ngoài ra, sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday có những sản phẩm hàng hiệu được giảm giá trên 60%. Đơn cử, nhãn hàng Vera, Jockey giảm giá 70%; Armini Exchange giảm giá 65 – 80%; Mont Blanc, Paco Rabanne mua 1 tặng 1;… Có sản phẩm khuyến mãi lên đến 90%, có sản phẩm mua 1 tặng 1 khiến cho lượng khách ngày một đông, không khí chọn thử, mua sắm càng trở lên nhộn nhịp hơn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, đây là năm đầu tiên Sở tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu nhằm đem đến cho người tiêu dùng, du khách cơ hội mua sắm hàng hiệu có mức giá giảm sâu, kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Theo ông Phương, chương trình này dự kiến sẽ tổ chức thường niên, đồng thời vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.
Song song đó, Sở Công thương sẽ kết hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút đông đảo người tiêu dùng thành phố, du khách trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
Đề cập đến sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lần này, ông Phương khẳng định, đây là điểm nhấn trong chuỗi chương trình khuyến mãi tập trung đợt một kéo dài đến 3 tháng (từ 15-6 đến 15-9) trên địa bàn TP HCM.
N.Trinh
Người dân “săn” hàng hiệu giảm giá tại Chương trình "Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday"
Dịp này, nhiều người dân tìm mua được những món hàng chất lượng với giá rẻ
Bình luận (0)