Đến 20 giờ ngày 16-6, sau khi đã kiên nhẫn chờ đợi hơn 4 giờ đồng hồ tại sân bay, hàng trăm hành khách đăng ký chuyến bay BL 597 của hãng hàng không Jetstar Pacific khởi hành từ Đà Nẵng đi TPHCM đã rất bức xúc vì bị sai hẹn tới 3 lần.
Hành khách mòn mỏi và bức xúc vì 3 lần sai hẹn rồi huỷ chuyến của Jetstar Pacific.
Anh Huỳnh Kiều Anh Tuấn, một hành khách bức xúc nói: “Tôi đăng ký bay lúc 16 giờ 45 chiều 16-6 nhưng khi đến làm thủ tục tại sân bay thì có thông báo hoãn chuyến đến 17 giờ, rồi lại có thông báo hoãn đến 17 giờ 30 và lần thông báo thứ 3 là đến 19 giờ cùng ngày.
Và đến 19 giờ là… thông báo huỷ chuyến”. Anh Tuấn còn cho biết nhóm 6 người của anh sẽ vào TPHCM dự một đám cưới vào 8 giờ sáng ngày mai, 17-6, nhưng… chuyến bay được báo sớm nhất sẽ khởi hành lúc 8 giờ 45!
Khi chúng tôi tìm hiểu thông tin thì các nhân viên giải đáp thắc mắc của khách hàng tỏ ra bận rộn với việc nghe điện thoại. Sau đó nói không có quyền phát ngôn về việc này, ngoài ra không có một lời giải thích nào cả.
Sau một hồi chờ đợi, chúng tôi được ông Huỳnh Khánh – Phó trưởng ban Khai thác mặt đất của Jetstar Pacific cho biết là do “có sự cố về kỹ thuật nên máy bay không thể cất cánh; để đảm bảo an toàn cho hành khách, buộc phải huỷ chuyến”.
Tin, ảnh: Nguyễn Đắc / Người Lao Động
Bình luận (0)