Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đàm Vĩnh Hưng có thêm thương hiệu

Tạp Chí Giáo Dục

Nam ca sĩ nổi tiếng quyết định ra mắt thương hiệu mới Mr. Đàms night, chương trình ca nhạc được tổ chức định kỳ hàng tháng, nhằm đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu của khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng vừa thắng giải Album vàng tháng 10. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Nói về kế hoạch mới này, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tự tin bởi anh từng thành công với nhiều chương trình khác như Thương hoài ngàn năm, Người tình hay Dạ tiệc trắng. "Có thể nói, những cái tên đó đã là thương hiệu. Tôi đo được nhu cầu đa dạng của khán giả nên nắm chắc phần thắng trong mỗi ý tưởng mới. Chắc chắn, dù đứng dưới tên gọi nào thì chương trình đó cũng được dàn dựng, chuẩn bị đàng hoàng để bảo đảm cho thương hiệu chung là Mr. Đàm", ca sĩ cho hay.

Mr. Đàms night được tổ chức theo hình thức chương trình ca nhạc theo yêu cầu của khán giả. Các đêm diễn không theo một chủ đề nào, mà chủ nhân sẽ hát ngẫu hứng phục vụ người xem. Điều này hứa hẹn tính bất ngờ bởi sự đan xen của các thế loại, các bài hát cũ và mới gắn liền với giọng hát Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, một ý nghĩa khác của chương trình này là, nam ca sĩ muốn hướng đến nhiều lớpg khán giả: từ anh công nhân, bác xe ôm, chị buôn bán nhỏ ngoài chợ đến các nhóm sinh viên, học sinh yêu nhạc. Chính vì thế, nơi biểu diễn sẽ là những địa điểm phục vụ lượng khán giả bình dân của thành phố.

Chương trình đầu tiên với tên gọi Mr. Đàms night sẽ diễn ra vào hai ngày 27 và 28/10 tại Sân khấu Cầu Vồng, TP HCM.

Dung Lâm (Theo VNE)

Bình luận (0)