Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Dễ dàng sở hữu smartphone nhờ các thương hiệu mới nổi

Tạp Chí Giáo Dục

Thị trường smartphone tại việt Nam ngày càng sôi nổi khi bên cạnh loạt sản phẩm của những thương hiệu lớn, còn là sự đa đạng của những thương hiệu mới.
Ngoài việc đầu tư cho phần thiết kế, các sản phẩm này còn được tích hợp cấu hình mạnh với các tính năng chụp hình, giải trí, đa phương tiện tương đối mượt mà song lại có mức giá vừa túi tiền. Điều này giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn cũng như cơ hội tiếp cận các sản phẩm smartphone
Sở hữu smartphone đơn giản chưa từng có
Việt Nam hiện là một trong những nước có dân số cao với tỷ lệ phần trăm sử dụng smartphone cũng như có khả năng chuyển sang dùng sản phẩm smartphone cao. Chính vì thế các hãng sản xuất smartphone đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng, đặc biệt là đối với các dòng smartphone dành cho giới trẻ, những người lần đầu dùng smartphone và có thu nhập trung bình. 
Minh chứng cho điều này là ngay các thương hiệu lớn, ngoài việc duy trì các sản phẩm phân khúc cao cấp, vẫn triển khai nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm phù hợp cho phân khúc khách hàng tiềm năng này.  Do đó , đây được nhận định là sân chơi đầy thách thức và cơ hội cho những thương hiệu trẻ. Ước tính, mỗi tháng lại có vài mẫu smartphone mới được lên kệ, nhằm đáp ứng thị hiếu của thị trường cũng như đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất.  Vì vậy, việc sở hữu và trải nghiệm smartphone ngày nay chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Dễ dàng sở hữu smartphone nhờ các thương hiệu mới nổi
Việt Nam hiện là một trong những nước có dân số cao với tỷ lệ phần trăm sử dụng smartphone cũng như có khả năng chuyển sang dùng sản phẩm smartphone cao

Một trong những thương hiệu mới nổi tại thị trường Việt Nam hiện nay là Wiko, đến từ Pháp với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới trong việc sử dụng smartphone, gồm thiết kế ấn tượng, hiệu suất cao và mức giá phù hợp. Trong thời gian chưa đến 1 năm từ khi được tung ra thị trường smartphone, Wiko đang dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt . Theo thống kê, trong thời  gian qua, đã có hơn 200.000 chiếc Smartphone Wiko được bán ra tại thị trường thông qua hệ thống hơn 4.000 đại lý bán lẻ.
Anh Lê Hữu Minh – Nhân viên bán hàng tại HNam Mobile cho biết: “Ngày nay khách hàng họ quan tâm nhiều đến thiết kế, hiệu năng sản phẩm cũng như giá thành nhiều hơn so với thương hiệu. Thay vì lựa chọn những sản phẩm đã có tên tuổi, khách hàng trẻ rất sẵn lòng thay đổi để tìm kiếm trải nghiệm mới phù hợp hơn”.
Wiko – tân binh nhưng tân thời
Gây ấn tượng tại triển lãm Mobile World Congress 2015 tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào tháng 3 vừa qua với ba sản phẩm có thiết kế đột phá là Wiko Highway Pure, Ridge và Ridge Fab – đã được tung ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 vừa qua. Cả ba sản phẩm này đều được trang bị RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, riêng Highway Pure hội tụ 4 yếu tố: Mỏng, Manh, Mượt và giá Mềm. 
Là 1 trong những Smartphone mỏng nhất thế giới với độ mỏng chỉ 5,1mm cùng cụm camera phẳng, Highway Pure nặng chưa đến 100 gram ( cả pin), với 2 mặt kính cường lực Corning Class 3, tạo cho người dùng cảm giác mượt mà khi cầm trên tay. Ngoài ra, Highway Pure có bộ đôi camera trước 5MP và camera sau 8MP đi kèm với ứng dụng chỉnh sửa trước khi chụp.
Wiko Highway Pure chỉ mỏng 5,1mm cùng cụm camera phẳng
Wiko Highway Pure chỉ mỏng 5,1mm cùng cụm camera phẳng

Bộ đôi Smartphone Ridge và Phalet Ridge Fab có camera sau lên đến 13 MB, kèm Flash và có độ mở ống kính (khẩu độ) f2.2 giúp chụp tốt trong môi trường thiếu sáng và hỗ trợ chụp xóa phông dễ dàng. Màn hình cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có kích thước lần lượt là 5” HD và 5,5” HD tấm nền IPS. Đặt biệt Ridge Fab chỉ mỏng 8mm – là 1 trong những phalet mỏng hiện nay.
 Bộ ba sản phẩm Wiko vừa ra mắt tại Việt Nam
Bộ ba sản phẩm Wiko vừa ra mắt tại Việt Nam
Cả 3 sản phẩm có giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 5.699.000 đồng cho Highway Pure; 3.799.000 đồng cho Ridge và 3.999.000 đồng cho Ridge Fab được bày bán tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động trên toàn quốc. 

NT (theo dantri)

Bình luận (0)