Ngày 14-5, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Trường ĐH Marketing đã công bố quyết định đổi tên trường thành ĐH Tài chính – Marketing. Dịp này, trường cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất của Nhà nước
Từ năm 2006 đến nay, trường thực hiện đào tạo đa lĩnh vực, đa ngành nghề; tăng cường đội ngũ giảng viên cơ hữu với tỉ lệ có trình độ thạc sĩ trở lên là 68,08%, tiến sĩ chiếm 11,7%. Hiện nay, quy mô của trường trên 10.000 sinh viên, học sinh, học viên. Có nhiều ngành hầu hết sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định như thẩm định giá, tin học, marketing…
H.Ân (Theo NLĐ)
Bình luận (0)