Hội nhậpGiáo dục phát triển

ĐH Tài chính – Marketing: Sẽ đạt đẳng cấp tốp 200 trường ĐH tiên tiến khu vực Đông Nam Á

Tạp Chí Giáo Dục

Trường ĐH Tài chính – Marketing vừa tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống và 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự lễ có lãnh đạo Bộ GD-ĐT, Bộ tài chính, UBND TP.HCM đại diện các cơ quan ban ngành, đoàn thể trung ương và địa phương hiệu trưởng các trường ĐH, CĐ, TCCN ở TP HCM và các tỉnh lân cận, cùng toàn thể CB-CNV và sinh viên của trường. Tại buổi lễ, TS. Hoàng Đức Long, Bí thư  Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Với những nỗ lực phấn đấu kiên trì bền bỉ trong suốt 40 năm qua, tập thể sư phạm và người lao động của trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chính những đóng góp không ngừng nghỉ đó mà Trường ĐH Tài chính – Marketing vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba vào các năm 2009, 2005, 1997; Huân chương Độc lập hạng ba (2011), và nhiều phần thưởng cao quý khác như Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Ban vật giá Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ Tài chính, Cờ truyền thống của UBND TP.HCM và nhiều Bằng khen của bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các địa phương. Trường cũng được Chủ tịch nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào trao tặng Huân chương Tự do hạng ba vì những đóng góp của Trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước Lào; qua đó nhằm củng cố mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai đất nước, hai dân tộc Việt Nam – Lào anh em. 
“Với truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển cùng những thành quả đạt được là niềm tự hào, kiêu hãnh của tất cả CB-CNV, giảng viên. Trên cơ sở đó chúng ta tin rằng Trường  ĐH Tài chính – Marketing, nhất định sẽ có những bước phát triển to lớn hơn, chung tay vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước, phấn đấu đạt đẳng cấp là một trong 200 trường ĐH tiên tiến khu vực Đông Nam Á”, TS. Hoàng Đức Long khẳng định.
Lê Như Trí
Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống của Trường ĐH Tài chính – Marketing
 

Bình luận (0)