Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

“Đi chợ” Wal-Mart từ Facebook

Tạp Chí Giáo Dục

0
(0)
Wal-Mart bắt đầu tham gia vào mạng xã hội để bán hàng – Ảnh: Reuters

Wal-Mart Stores, một trong những hãng bán lẻ lớn nhất thế giới vừa công bố ứng dụng đầu tiên của mình chạy trên mạng xã hội Facebook nhằm thúc đẩy khách hàng mua hàng trực tuyến.

Theo Reuters, với ứng dụng Shopycat do Wal-Mart cung cấp, người dùng Facebook có thể lựa chọn các sản phẩm hiện có trên Wal-Mart, sau đó mua và gửi tặng cho bạn bè hoặc người thân đang tham gia Facebook.

Khi sử dụng Shopycat, người dùng có thể lựa chọn các món hàng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, ở từng chủ đề riêng biệt. Ngoài ra, Shopycat cũng sẽ bật mí cho bạn biết "chiến hữu" Facebook của mình đang quan tâm đến chủ đề hay sản phẩm nào.

Được biết, trước Wal-Mart, eBay đã tiên phong triển khai loại hình kinh doanh thông qua mạng xã hội.

Thành Luân (Theo TNO)

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)