Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Điểm danh những cái tên trong đội hình tệ nhất lượt đi tứ kết Champions League 2023/24

Tạp Chí Giáo Dục

Tờ Daily Mail, dựa trên đánh giá của Sofascore, đã công bố đội hình gồm 11 cầu thủ chơi kém nhất trong lượt đi của vòng tứ kết Champions League mùa giải 2023/24. Dưới đây là phân tích về mỗi cầu thủ trong đội hình này:
Thủ môn: Andriy Lunin (Real Madrid) – Điểm 6.0
Nếu xem trực tiếp bóng đá trận đấu vừa qua, Lunin chịu trách nhiệm một phần trong 3 bàn thua của Real Madrid, đặc biệt là bàn thắng sớm của Bernardo Silva từ pha đá phạt chỉ sau 2 phút thi đấu, cho thấy sự chần chừ trong khung gỗ của anh.
Hậu vệ phải: Dani Carvajal (Real Madrid) – Điểm 6.4
Carvajal gặp khó khăn trong việc kèm cặp Jack Grealish, người đã có một trong những trận đấu xuất sắc nhất mùa giải cho Manchester City, khiến anh liên tục phạm lỗi và để lại những khoảng trống nguy hiểm.
Trung vệ: William Saliba (Arsenal) – Điểm 6.3
Saliba gặp nhiều khó khăn trong trận đấu, đặc biệt là pha phạm lỗi với Leroy Sane trong vòng cấm, dẫn đến bàn thua từ chấm phạt đền cho Arsenal.
Trung vệ: Antonio Rudiger (Real Madrid) – Điểm 6.4
Mặc dù Rudiger có một trận đấu tương đối vững vàng trong việc kèm Erling Haaland, nhưng màn trình diễn chung của hàng phòng ngự Real Madrid vẫn không đủ để ngăn chặn sức mạnh của đối thủ.
Hậu vệ trái: Ferland Mendy (Real Madrid) – Điểm 6.3
Mendy không thể ngăn chặn hiệu quả Bernardo Silva và sau đó là Phil Foden, khiến hành lang cánh trái của Real trở nên yếu ớt.
Tiền vệ trung tâm: Pablo Barrios (Atletico Madrid) – Điểm 6.4
Dù chỉ vào sân từ phút 64, Barrios không thể giúp cải thiện khả năng phòng ngự cho Atletico, khiến đội bóng này vẫn để thủng lưới.
Tiền vệ trung tâm: Felix Nmecha (Borussia Dortmund) – Điểm 6.3
Nmecha đã bỏ lỡ một cơ hội quan trọng có thể đã giúp Dortmund giành được ít nhất một điểm trước Atletico.
Tiền vệ trung tâm: Jude Bellingham (Real Madrid) – Điểm 6.5
Bellingham không thể hiện được phong độ tốt nhất, thiếu đi sự quyết đoán trong các tình huống có cơ hội ghi bàn, dẫn đến việc lãng phí các cơ hội.
Tiền đạo phải: Kingsley Coman (Bayern Munich) – Điểm 6.3
Coman vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu xem bóng đá đều biết anh không thể tạo ra sự khác biệt và chỉ để lại dấu ấn duy nhất với cú sút dội cột dọc vào những phút cuối.
Trung phong: Angel Correa (Atletico Madrid) – Điểm 6.2
Với chỉ 15 phút trên sân, Correa không thể tạo ra bất kỳ ảnh hưởng nào, mặc dù đã có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương.
Tiền đạo trái: Gabriel Martinelli (Arsenal) – Điểm 6.4
Martinelli có một ngày thi đấu kém cỏi trước Bayern Munich và được rút ra sớm tại phút 66, thể hiện sự thiếu hiệu quả trên hàng công của Arsenal.
Phân tích này cho thấy các cầu thủ kể trên đã không thể hiện được phong độ tốt nhất trong các trận đấu quan trọng của vòng tứ kết, ảnh hưởng đến kết quả chung của đội bóng của họ trong cuộc đua giành danh hiệu Champions League.
PV

Bình luận (0)