Đó là chủ đề của hội thảo khoa học do Trường ĐH Sài Gòn tổ chức (ngày 29-8 tới) nhằm đánh giá về nội dung chương trình và phương pháp đào tạo giáo viên bậc THCS; đề ra những nhu cầu tiếp theo trong quá trình đổi mới cũng như đề xuất các phương thức, giải pháp cơ bản nhằm đổi mới nội dung chương trình và phương pháp đào tạo, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên THCS. Theo đó, hội thảo sẽ tập trung vào các nội dung chính sau: Thực tiễn đổi mới toàn diện GD-ĐT ở các trường THCS trên địa bàn TP.HCM như: Cơ chế quản lí đội ngũ giáo viên, nội dung chương trình và phương pháp đào tạo, đổi mới phương pháp dạy và học trong thời gian qua, cơ sở vật chất phục vụ việc đổi mới nói trên; thực tiễn đổi mới nội dung chương trình và phương pháp đào tạo giáo viên THCS ở các trường ĐH đào tạo ngành sư phạm những năm gần đây… Đối tượng tham dự là các nhà quản lí, nhà khoa học, giảng viên các trường ĐH thuộc hội đồng hiệu trưởng khối ngành sư phạm; lãnh đạo và giáo viên các trường THCS… Ban tổ chức cho biết thời hạn nộp tham luận là ngày 10-8.
PV

Bình luận (0)