Ngày 7-8, bà Nguyễn Thị Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch TP.HCM, cho biết dù là mùa cao điểm du lịch nhưng tình hình bán tour của các DN lữ hành trong tháng 7 vừa qua giảm đáng kể.
Trong đó, lượt khách lẻ, hộ gia đình có mức giảm đáng báo động nhất. “Chúng tôi sẽ tổ chức cuộc họp với các hãng lữ hành và có thể thành lập một nhóm DN liên kết, tập trung khách lẻ để tổ chức tour. Các DN sẽ cùng có sản phẩm và mức giá tour chung” – bà nói.
Cùng ngày, nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa 2012 công bố trong tháng 7 đã có khoảng hơn 3.000 lượt khách mua được tour kích cầu với giá rẻ hơn 20%-36% so với giá tour thông thường.
MAI PHƯƠNG
(PL)
Bình luận (0)